News PR

3 วิธี ที่จะเปลี่ยนการทำงานและชีวิตประจำวันของคุณให้คล่องตัวยิ่งขึ้นด้วย HUAWEI MatePad Air

การทำงานแบบไฮบริดถือเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่หลาย ๆ องค์กรเริ่มนำมาใช้ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราที่แยกจากกันไม่ได้ สถานการณ์ด้านประสิทธิภาพการทำงานไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในสำนักงาน ห้องสมุด หรือที่บ้านแบบเดิมๆ อีกต่อไป

แต่มีการนำไปใช้อย่างกว้างขวางในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและสถานที่ต่างๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการค้นหาเครื่องมืออัจฉริยะที่เหมาะสมที่สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันก็ปรับให้เข้ากับทุกงานที่ต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ

วันนี้หัวเว่ยจะมาบอก 3 วิธี ที่ HUAWEI MatePad Air จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพชีวิตการทำงานของคุณได้อย่างราบรื่น ทำให้งานมีประสิทธิภาพและความบันเทิงมากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร

Mobile Office ทำงานได้ทุกที่: ลองปรับรูปแบบการทำงานให้คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ด้วยแท็บเล็ตเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่าง HUAWEI MatePad Air ขนาด 11.5 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเพียง 508 กรัม คุณจึงสามารถพกพาสำนักงานเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่ HUAWEI MatePad Air มีอัตรารีเฟรชที่ปรับได้ตั้งแต่ 30 Hz ถึงสูงถึง 144 Hz พร้อม SuperRender ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานไม่ต้องกังวลเรื่องแบตจะหมดเร็ว แถมยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง snapdragon 888 ระดับเรือธงพร้อมโครงสร้างการกระจายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เครื่องไม่กระตุกหรือหน่วงเมื่อคุณต้องเปิดไฟล์งานพร้อมๆกัน

HUAWEI MatePad Air

ครบวงจรสำหรับการทำงานเอกสารพรีเซ็นต์งานสร้างสไลด์ที่น่าสนใจ ทำงานได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณสามารถจับคู่ HUAWEI MatePad Air กับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard  ในโหมดแล็ปท็อป ซึ่งคล้ายกับประสบการณ์การใช้งานพีซีออฟฟิศโดยมีคีย์บอร์ด ในขณะที่ใช้ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2 ในการจดบันทึกที่ราบรื่นยิ่งขึ้นผ่านแอป HUAWEI Notes

ประชุมแบบ On-the-Go: ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็จะพร้อมสำหรับประชุมสำคัญ ด้วย HUAWEI MatePad Air มาพร้อมไมโครโฟน 4 ตัว และเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ AI แม้แต่เสียงที่เกิดจากเสียงการกดแป้นพิมพ์ การคลิกเมาส์ การเปิดและปิดประตู ก็จะไม่รบกวนระหว่างการประชุมแน่นอน  นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 เพื่อรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มั่นใจได้ว่าประชุมออนไลน์ หรืออัปหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ สามารถทำได้อย่างราบรื่นอย่างไม่มีปัญหา

HUAWEI MatePad Air

เซฟเวลาส่งงาน เชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ได้แบบ Seamless: ในสถานที่ทำงานสมัยใหม่ มีการใช้อุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ มากมาย เช่น แท็บเล็ต พีซี สมาร์ทโฟน ซึ่งการทำงานร่วมกันข้ามอุปกรณ์ถือเป็นสิ่งสำคัญกว่าที่เคย สำหรับ HUAWEI MatePad Air มีเทคโนโลยี ecosystem ของหัวเว่ยที่ครอบคลุม  สามารถทำงานแบบ multi-screen แชร์ข้ามดีไวซ์ระหว่างแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ หรือเชื่อมต่อแท็บเล็ตกับพีซีเพื่อให้กลายเป็นจอแสดงผลควบคู่กันและทำการแชร์ไฟล์ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ทั้งยังขยายประสิทธิภาพของการทำงานไปอีกระดับ อย่างไร้รอยต่อด้วย Super Device และมีฟีเจอร์ SuperHub ที่คุณสามารถลากเพื่อรวบรวมข้อความ รูปภาพ และวิดีโอเพื่อจัดเก็บไว้ใน SuperHub ของคุณในแท็บเล็ตได้ชั่วคราว และเลือกที่จะแก้ไขหรือถ่ายโอนเนื้อหาเหล่านี้ไปยังอุปกรณ์หัวเว่ย เช่น แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรือสมาร์ทโฟน

ราคา HUAWEI MatePad Air

ครบชุดในราคาเดียว พรีออเดอร์รับของแถมสูงสุด 17,898 บาท

HUAWEI MatePad Air (8+256GB LTE) วางจำหน่ายในราคา 22,990 บาท โดยลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 12 มกราคม 2567 รับทันที HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท HUAWEI FreeBuds Pro 2 มูลค่า 6,499 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท (100 สิทธิ์แรก)  โดยสั่งจองได้ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Home Before Dark” จะกลับมาฉายซีซั่นสองในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2021
มีเดีย เซ็นเตอร์ พร้อมให้บริการเติมเงินเข้า Rabbit Line Pay ได้แล้วที่ตู้เติมเงิน “เติมดี”
SiteMinder เปิดตัวแพลตฟอร์มบนมือถือ เพื่อการจัดการรายได้ที่ยืดหยุ่นให้กับโรงแรมในประเทศไทย

Leave Your Reply

*