News

“Bluesky” เปิดตัวโลโก้ใหม่รูปผีเสื้อสีฟ้า เรียบ สะอาดน่าใช้งาน

วันนี้เราได้เห็นโลโก้ใหม่รูปผีเสื้อสีฟ้า พร้อมทั้งเว็บแอพที่เปิดให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว ของโซเชียลน้องใหม่อย่าง Bluesky ดูไปดูมาบอกเลยว่าหน้าตาเหมือน Twitter ไม่น้อย

โดยโลโก้ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความงามของผีเสื้อ ผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความเปลี่ยนแปลง และการเติบโต ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Bluesky ที่ต้องการสร้างโซเชียลมีเดียที่เปิดกว้างและมีส่วนร่วม

Bluesky มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ที่เป็นรูปผีเสื้อสีฟ้า ก่อนหน้านี้โลโก้ของแอปจะเป็นท้องฟ้าสีฟ้าและมีเมฆ แต่ “ในช่วงแรกๆ เราสังเกตเห็นว่าผู้คนใช้อิโมจิรูปผีเสื้อ 🦋

This image has an empty alt attribute; its file name is 1703334682997.jpg
Bluesky

Bluesky เป็นบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งโดย Jack Dorsey ผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter นั้นเอง

Bluesky พัฒนาแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เปิดกว้างและมีส่วนร่วม โดยไม่ขึ้นอยู่กับบริษัทใดบริษัทหนึ่ง โลโก้ใหม่ของ Bluesky สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสร้างโซเชียลมีเดียที่ดีกว่าสำหรับทุกคน

โลโก้ใหม่ของ Bluesky ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย หลายคนชื่นชมความเรียบง่ายและสวยงามของโลโก้ใหม่นี้ บางคนก็มองว่าโลโก้ใหม่นี้สื่อถึงความหมายเชิงบวกได้เป็นอย่างดี

คุณคิดอย่างไรกับโลโก้ใหม่ของ Bluesky ?

ที่มา – Bluesky BlogThe Verge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Huawei Cloud Stack รุกตลาดไทยด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยและความปลอดภัยเหนือระดับ
แอปเปิลเปิดตัว “Xcode Cloud” เครื่องมือใหม่สำหรับนักพัฒนา และเทคโนโลยี
Tesla เปิดสถานี Supercharger แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

Leave Your Reply

*