Lifestyle

เตรียมพบกับ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” บน Prime Video 

Prime Video พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ผจญภัย แนวคอเมดี้-โรแมนติก “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” นำทีมโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ มัจฉา โมซิมันน์

Prime Video ประกาศเตรียมเสิร์ฟภาพยนตร์ไทย The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ ภาพยนตร์ผจญภัย แนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความสนุกตื่นเต้นในการเดินทางออกตามล่าหาขุมทรัพย์ เคล้าเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแก่ผู้ชมชาวไทยและทั่วโลก โดยมีกำหนดสตรีมบน Prime Video ประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ นำแสดงโดยพระเอกตัวท็อป ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และนางเอกดาวรุ่ง มัจฉา โมซิมันน์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันและเพิ่มดีกรีความสนุกอย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เผือก-พงศธร จงวิลาส, คงคิด วิเศษศิริ และ เอ็ดดี้-ญาณวุฒิ จรรยหาญ (พี่เอ็ด7วิ)

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ 

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในต่างแดนของ “จอย” (มัจฉา โมซิมันน์) เลขาสาวของบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับคำสั่งให้เดินทางไปประชุมกับ “เจริญ” (เอ็ดดี้-ญาณวุฒิ จรรยหาญ) เจ้านายที่กรุงเซี่ยงไฮ้ การเดินทางในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ “ริคกี้” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หนุ่มไทยสายลุยรักการผจญภัยที่ออกจากประเทศไทยมาหลายปี ปัจจุบันเขาหาเงินด้วยการเอาของโบราณไปหลอกขายบรรดาเศรษฐี แถมยังติดหนี้จนถูกยึดรถสุดรักสุดหวงไป จอยกับริคกี้แย่งกันซื้อรูปปั้นรูปทรงประหลาดคู่หนึ่งในที่ร้านขายของโบราณ ก่อนที่ริคกี้จะค้นพบว่าในรูปปั้นมีลายแทงโบราณซ่อนอยู่ จึงเกลี้ยกล่อมให้เธอขายรูปปั้นอีกตัวให้เขา แต่สุดท้ายก็ต้องจำใจบอกความลับเรื่องลายแทงกับเธอ การผจญภัยตามล่าหาขุมทรัพย์ที่ยังไม่รู้ว่าคืออะไรของทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจาก “แจ็คกี้” (คงคิด วิเศษศิริ) เพื่อนผู้เชี่ยวชาญการอ่านลายแทงและเส้นทางในแดนมังกร แถมยังต้องโคจรมาพบกับ “ชาลี” (เต๋า – สมชาย เข็มกลัด) และ “สตีฟ” (เผือก – พงศธร จงวิลาส) สองนักเลงจากเมืองไทย ที่ถูกหัวหน้าแก๊งส่งมาเรียนภาษาที่เมืองจีน

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์แนวคอเมดี้อย่าง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างล้นหลาม ดำเนินการผลิตโดย บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด

นอกจากนี้ ยังเป็นเนื้อหาไทยปิดท้ายแคมเปญ “แกะกล่องไทยบันเทิง” ของ Prime Video ซึ่งส่งตรงความบันเทิงแบบครบทุกอารมณ์ ให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ และคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ทั้งหมด 13 รายการ ตลอด 13 สัปดาห์ อีกด้วย

The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Ghost Rookie ผีมือใหม่, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, PP KRIT LIT & GLITTER, Grammy x RS: 2K Celebration  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938 อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สานต่อความสำเร็จระดับโลก! Netflix เผยไลน์อัปซีรีส์-ภาพยนตร์เกาหลีปี 2022
Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพแรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน THE MONKEY KING (พญาวานร)
5 เหตุผลที่ “Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้” จะทำให้คุณฟินสลบ

Leave Your Reply

*