ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ผู้คนต่างตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เทศกาลฮาโลวีน

ไปจนถึงคริสต์มาส และวันปีใหม่ และเพื่อให้การวางแผนกิจกรรมต่างๆ มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น เทศกาลฮาโลวีนที่จะถึงนี้  Google มีไอเดียพรอมต์สุดสร้างสรรค์จาก Bard ที่จะเป็นผู้ช่วยในการสร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองที่แตกต่างกว่าที่เคย

เทศกาลแห่งความสนุกก็ต้องเริ่มด้วยชุดและพร็อพที่เข้ากับธีม ซึ่ง Bard สามารถช่วยแนะนำไอเดียในการเลือกคอสตูมสำหรับไปปาร์ตี้ฮาโลวีนที่มาพร้อมรูปและรายละเอียดให้คุณเลือกได้

       ● ช่วยแนะนำชุดผีสำหรับไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกับเพื่อนๆ หน่อย

ให้ Bard เป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรดและขนมที่ชื่นชมได้ง่ายๆ ด้วยพรอมต์เหล่านี้ ซึ่งถึงแม้คุณจะมีวัตถุดิบจำกัด หรือยังไม่มีไอเดีย Bard ก็สามารถช่วยเสกไอเดียเจ๋งๆ ที่ช่วยให้ปาร์ตี้ของคุณไม่น่าเบื่อได้อย่างง่ายดาย

สร้างบรรยากาศให้วันฮาโลวีนได้หลอนแบบเต็มร้อย ด้วยการเรื่องเล่าที่ Bard แนะนำ แน่นอนว่าใครๆ ก็ชอบฟังเรื่องเล่าผี แต่หากคุณเล่าไม่เก่งก็ไม่เป็นไร ให้ Bard ช่วยเล่าเรื่องผีสนุกๆ แบบไม่ขาดตอน เพราะสามารถสั่งให้ Bard ลิงก์ไปที่ YouTube ได้ด้วย

และหากเทศกาลฮาโลวีนนี้ยังไม่ใช่เทศกาลที่คุณรอคอย เพราะคุณกำลังคิดถึงทริปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ก็ลองให้ Bard เป็นผู้ช่วยในการวางแผนฉลองเทศกาลสุดพิเศษเหล่านี้ให้คุณ หรือหากคุณมีรูปภาพสถานที่ที่เก็บไว้ในแกลลอรีก็สามารถให้ Bard ช่วยหาข้อมูลให้คุณได้ เพราะ Bard สามารถหารายละเอียดได้แม้จะเป็นพรอมต์รูปภาพก็ตาม

ลองให้ Bard เป็นผู้ช่วยสร้างประสบการณ์ในทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้สนุกๆ ทริปท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใคร หรือกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพราะ Bard สามารถช่วยต่อยอดไอเดียของคุณได้มากกว่าที่คุณจินตนาการ

หมายเหตุ: Bard สามารถสร้างคำตอบที่หลากหลาย แม้ว่าจะมาจากพรอมต์หรือคำถามเดียวกันหรือคล้ายกัน โดยเฉพาะในกรณีของคำถามเชิงสร้างสรรค์ เช่น บทกวี หรือเรื่องสั้น หรือในกรณีที่ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องเพียงข้อเดียวสำหรับพรอมต์นั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
CES 2022: อินเทลเปิดตัว Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 สำหรับ IoT
เดี๋ยวเจอกัน! Apple อัปเดต iOS 17.3 สัปดาห์หน้า
Apple ID อาจถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “Apple Account” ในปลายปีนี้

Leave Your Reply

*