โดยรูปภาพที่ถูกพบเห็นดังกล่าวได้ถูกอ้างว่าเป็นภาพของกล่อง MacBook Pro ใหม่ที่คาดว่ากำลังจะเปิดตัวในงานอีเว้นท์ “Scary Fast” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน Weibo

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ซ้ำบน X โดยบัญชีของคุณ ShrimpApplePro จากภาพนั้นแสดงให้เห็นบรรจุภัณฑ์ของ Apple มีลักษณะเป็นรูป MacBook Pro พร้อมวอลเปเปอร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบนจอแสดงผล วอลเปเปอร์นี้มีความคล้ายคลึงกับวอลเปเปอร์ที่ Apple ใช้สำหรับ iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ Mark Gurman จาก Bloomberg ยังได้วิเคราะห์ว่า Apple ได้ทำการทดสอบรุ่น M3 Max และ M3 Pro MacBook Pro โดยแนะนำว่าเครื่องเหล่านี้จะได้รับการอัปเดตเท่านั้น
Apple จะไม่อัปเดต MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้วด้วยชิป M3 Pro และ M3 Max จนถึงต้นปี 2024 ดังนั้นดูเหมือนว่าการคาดการณ์ของเขาจะเปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นมา

MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้ว

โดยงาน อีเว้นท์ Scary Fast จะมีขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก ตรงกับเวลา 7.00 น.ของวันที่ 31 ตุลาคมในประเทศไทย โดยอีเว้นท์นี้เป็นการจัดงานแบบออนไลน์เท่านั้น โดยถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ แอป Apple TV และ YouTube

จากชื่ออีเว้นท์ “Scary Fast” คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mac รุ่นใหม่ ซึ่งอาจรวมถึง MacBook Pro M3, iMac รุ่น 24 นิ้ว และ iMac Pro รุ่น 34 นิ้ว ( MacBook Pro ใหม่คือภาพล่าสุดที่หลุดออกมานั้นเอง)

นอกจากนี้ แอปเปิลอาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ อื่นๆ เช่น ชิป M3 Pro และ M3 Max สำหรับ Mac รุ่นใหม่ หรือ AirPods Pro รุ่นที่สอง

รอติดตามกันได้เลยว่าแอปเปิลจะเปิดตัวอะไรในงาน Scary Fast นี้

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
vivo เปิดตัว X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดจาก X Series โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู
Nintendo เตือนว่าอย่าใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดตัว Switch และ Joy-Con
ขายดี Apple เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่เพียงรายเดียวที่มียอดการจัดส่งที่โตขึ้น

Leave Your Reply

*