Google เปิดตัว Pixel Watch 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2023 มาพร้อมดีไซน์ทรงกลมแบบเดิม แต่มีการปรับรายละเอียดเล็กน้อย เช่น เม็ดมะยมที่ออกแบบใหม่ และด้านหลังตัวเรือนที่เปลี่ยนวัสดุจากสแตนเลสสตีลเป็นอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ทำให้ตัวเรือนเบาลงเหลือเพียง 31 กรัม

Pixel Watch 2

Pixel Watch 2 ใช้ชิป Snapdragon W5 Gen 1 ใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ซึ่งช่วยให้ประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิม แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 2 วันแบบเปิด Always-On Display หรือ 3 วันแบบปิด Always-On Display

Pixel Watch 2

เซ็นเซอร์ของ Pixel Watch 2 ได้รับการอัปเกรดใหม่ด้วยเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนัง ซึ่งสามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายได้ตลอดทั้งวัน เซ็นเซอร์วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ (HR) ก็ได้รับการปรับปรุงให้ทำงานได้แม่นยำยิ่งขึ้น

Pixel Watch 2

Pixel Watch 2 รองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสด้วย Google Pay และสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้หลากหลาย

Pixel Watch 2

Pixel Watch 2 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 4G LTE + Bluetooth/Wi-Fi ราคา 399.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14,800 บาท) และรุ่น Bluetooth/Wi-Fi ราคา 349.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13,000 บาท)

Pixel Watch 2 วางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และออสเตรเลีย โดยจะเริ่มจัดส่งภายในสัปดาห์หน้า

รายละเอียดสเปก Pixel Watch 2

  • ดีไซน์ทรงกลมแบบเดิม
  • หน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 384 x 384 พิกเซล
  • ชิป Snapdragon W5 Gen 1
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 2 วันแบบเปิด Always-On Display หรือ 3 วันแบบปิด Always-On Display
  • เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนัง
  • เซ็นเซอร์วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)
  • เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ (HR)
  • รองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสด้วย Google Pay
  • รองรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android
  • ราคาเริ่มต้น 349.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13,000 บาท)

ทั้งนี้จุดเด่นของ Google Pixel Watch 2 คือมีเซนเซอร์ตัวใหม่สำหรับวัดอัตตราการเต้นของหัวใจ, อุณหภูมิของผิว และสัญญาณของความเครียด ทางด้านการออกกำลังกาย Google ได้ยกเครื่องแอป Fitbit ใหม่ทั้งหมด

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว StoreJet 25C3S ไดรฟ์เก็บข้อมูลแบบพกพาที่มาพร้อมเคสแบบอลูมิเนียมที่มีสไตล์
เสียวหมี่เปิดตัวแล็ปท็อป “RedmiBook 15” การผสานที่ทรงพลังของซอร์ฟแวร์และฮาร์ดแวร์
DJI เปิดตัว “Osmo Pocket 3” เก็บบันทึกทุกเรื่องราวด้วยความแม่นยำที่เหนือชั้น

Leave Your Reply

*