กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับ เคส FineWoven ใหม่ของ Apple ที่ตอนนี้นั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนนี้

โดยลูกค้าและสื่อบางรายบ่นว่าด้านนอกของผ้ามีแนวโน้มที่จะเกิดรอยขีดข่วนและคราบสกปรกได้ง่าย

ทั้งนี้ต่อไปนี้คือข้อความที่ผู้ใช้งานหลายๆ คนได้แสดงความคิดเห็นและพูดถึงมันในแง่ลบในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา…

ในบล็อกโพสต์ 512 Pixels คุณ Stephen Hackett ผู้ร่วมก่อตั้ง Relay FM ได้แชร์ภาพถ่ายเคส FineWoven ของเขาที่มีช่องตัดพอร์ต USB-C ที่ไม่ตรงแนว ส่งผลให้สกรู pentalobe ที่ด้านขวาของพอร์ต USB-C ถูกเปิดเผยบางส่วน

ต่อกันด้วย “เป็นเรื่องหนึ่งสำหรับกรณีเหล่านี้ที่ทำให้เนื้อหาลดลง แต่นี่คือระดับของความเลอะเทอะที่ทำให้ฉันประหลาดใจอย่างแท้จริงจาก Apple” เขาเขียน “ฉันรู้ว่าไม่ใช่ทุกตัวอย่างที่เกิดขึ้นจะแย่เท่าของฉัน แต่ความรู้สึกเกี่ยวกับคดีนี้ไม่ดี”

นอกจากนี้บนโซเชียลมีเดีย ยังมีผู้ใช้บางคนอ้างว่าช่องตัด USB-C ดูเหมือนจะไม่ตรงเนื่องจากมุมที่ถ่ายภาพ แต่ผู้ใช้รายอื่นตอบกลับด้วยรูปถ่ายตรงของเคส FineWoven ที่มีปัญหาเดียวกัน ไม่ใช่ทุกกรณีที่จะเกิดปัญหานี้ แต่ดูเหมือนว่าลูกค้าหลายรายจะได้รับผลกระทบ

FineWoven cases : Parker Ortolani

นอกจากนี้ Parker Ortolani และบรรณาธิการของ MacRumors Hartley Charlton ได้แชร์รูปภาพของเคส FineWoven ที่มีความเสียหายที่มองเห็นได้ซึ่งจัดแสดงอยู่ที่ Apple Store พนักงาน Apple Store ที่ไม่ระบุชื่อที่ถูกกล่าวหากล่าวถึงเช่นเดียวกันในโพสต์บน X ซึ่งเดิมคือ Twitter

จากข้อมูลดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทางฟากของแอปเปิลเองนั้นได้อธิบายว่า FineWoven เป็นวัสดุ “ไมโครสิ่งทอลายทแยงที่ทนทาน” ซึ่งผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลหลังผู้บริโภคถึง 68% และกล่าวว่าวัสดุดังกล่าวมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่าหนังอย่างมาก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Apple ประกาศว่าจะไม่ใช้หนังในผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์เสริมใหม่ใดๆ อีกต่อไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้เป็นการยากที่จะวัดได้อย่างแน่ชัดว่ามีการตอบรับเชิงลบมากน้อยเพียงใดสำหรับเคส FineWoven ใหม่ แต่วัสดุดังกล่าวดูเหมือนจะได้รับการพิสูจน์ว่าไม่เป็นที่นิยมอย่างแน่นอน

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว “Realme 2Pro” มือถือแบรนด์น้องใหม่สเปคแรง เริ่มต้น 6,200 บาท
เคาะราคาทางการ “Volvo EX30” ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย เริ่มต้น 1,590,000 บาท
“Messenger Rooms” ฟังก์ชั่นคุยวิดีโอคอลของ Facebook เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

Leave Your Reply

*