Lifestyle

“เป็นเอก – ใหม่” นำทีมแถลงข่าว โชว์ความสนุกสุดซวยใน “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์”

Netflix ชวนเข้าห้องตุ้มครั้งแรก! สตรีมพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 6 เดือน 9 ที่ Netflix เท่านั้น

ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวสุดพลิกผันของหญิงสาวที่โชคชะตาเล่นตลกให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับห่วงโซ่แห่งโชคชะตาที่บอกไม่ได้ว่าร้ายหรือดี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์โดย Netflix เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ผลงานล่าสุดของผู้กำกับมือรางวัล “เป็นเอก รัตนเรือง” ที่หวนกลับคืนสู่วงการในรอบ 5 ปี กับการนำผลงานชิ้นเอกที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก มาขยายเรื่องราวให้เต็มอิ่ม เติมความตลกร้ายแบบปี 66 ครั้งแรกในรูปแบบซีรีส์ความยาว 6 ตอน

6ixtynin9 The Series

โดยในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนี้ Netflix ได้เนรมิตห้องหมายเลข 6 จาก เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ที่มีทั้งประตูห้องหมายเลข 6 ที่แค่ขยับนิดเดียวป้ายก็พลิกตกลงมาเป็นเลข 9 กล่องพัสดุเจ้าปัญหาที่วางผิดที่ผิดทางอยู่หน้าประตู โทรศัพท์สาธารณะที่มีกลิ่นอายของเรื่องร้ายๆ ชวนให้ผู้เข้าร่วมงานอยากเปิดประตูไปพบกับเวทีที่ถูกสร้างให้กลายเป็นห้องของตุ้ม เพื่อพบกับ “ตุ้ม” ตัวจริง รับบทโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วยการเดินมารับสายโทรศัพท์สุดลึกลับ ก่อนจะเปิดตัวผู้กำกับและเขียนบท เป็นเอก รัตนเรือง ที่มาพร้อมเสียงเคาะประตูปริศนา

โดยทั้งคู่ได้ร่วมพูดคุยถึงที่มาและเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์ตลกร้ายเรื่องนี้ นอกจากนั้นตอนท้ายยังได้เปิดห้องต้อนรับทีมนักแสดงมากฝีมือที่แวะมาทักทายแขกในงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แมน-ธฤษณุ สรนันท์ (รับบท จอน นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกล) มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล (รับบท จิ๋ม แฟนสาวร่างเล็กเซ็กซี่ของจอน) และ อลิส-ลินนภัสร์ อัจนาศรัณย์ (รับบท ฝน เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของตุ้ม) ที่มาร่วมแชร์ความประทับใจและประสบการณ์สุดท้าทาย สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นที่จะเกิดขึ้นได้หากห้องนี้ไม่ได้กลายเป็นห้องหมายเลข 9 ไปซะก่อน

เป็นเอก รัตนเรือง กล่าวถึงการเขียนบทและกำกับ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ ว่า “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผม การกำกับเรื่องนี้จึงเป็นความท้าทายส่วนตัวเพราะไม่เคยทำมาก่อน แต่เรากลับไม่รู้สึกว่าต้องปรับตัวมาก เพราะมันคือผลงานที่เราคุ้นเคย  อะไรที่เราไม่แน่ใจก็มีทีมงานที่มีคุณภาพช่วยแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดี” ก่อนจะทิ้งท้ายให้ผู้ชมที่รอดูซีรีส์เรื่องนี้ว่า “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ สนุกแน่นอน ทำงานมายี่สิบปีรู้สึกว่าครั้งนี้เรามั่นใจที่สุด ยิ่งดูซ้ำจะยิ่งรู้สึกชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ”  

ด้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวถึงการรับบท ‘ตุ้ม’ เวอร์ชันล่าสุดนี้ว่า “เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นผลงานที่ใหม่ตั้งใจทำมากๆ ช่วงนั้นใหม่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการรับบทเป็น ‘ตุ้ม’  การได้เข้าร่วมเวิร์กชอปทำให้ค้นพบมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน  ใหม่ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ต้อมซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ใหม่อยากร่วมงานมากที่สุด นอกจากนี้ ทีมงานและทีมนักแสดงทุกคนต่างทำงานด้วยใจจริงๆ ทำให้บรรยากาศในกองเต็มไปด้วยความสนุก ไม่เครียด มีกิจกรรมมาให้เล่นทุกวัน ใหม่ประทับใจมากๆ เลยค่ะ”

เชิญร่วมลุ้นและเอาใจช่วยตุ้มให้ชนะโชคชะตาที่เล่นตลกจนขำไม่ออกในเวอร์ชันใหม่ พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 6 กันยายนนี้เป็นต้นไปที่ Netflix เท่านั้น!   

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
พบกับ! “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” แทคทีม “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ใน “DON’T LOOK UP” 24 ธันวาคมนี้
เปิด 5 ฟังก์ชันเฝ้าระวังสุขภาพด้วยตนเอง ต้อนรับเทรนด์ Health and Wellness ปี 2020
Netflix เผยภาพแรกพร้อมรายชื่อนักแสดง ซีรีส์ DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์เรื่องแรกของโอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

Leave Your Reply

*