อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit Bip 5 รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้

“Amazfit Bip 5” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

Amazfit Bip 5 ส่งเสริมให้ผู้ใช้ “Go Bigger, Go Smarter” ไม่เพียงแต่เป็นรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นรุ่นแรกของซีรีส์ Amazfit Bip ที่ผสานรวม Zepp OS อันเต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำหน้ากว่าที่พบในสมาร์ทวอทช์ระดับเริ่มต้นทั่วไป

ฟีเจอร์ใหม่

  • หน้าจอสัมผัส LCD ความละเอียดสูงขนาดใหญ่พิเศษ 91 นิ้ว และหน้าปัดนาฬิกามีให้เลือกมากมายกว่า 70 แบบ
  • Zepp OS 2.0 ช่วยให้การเข้าถึงอีโคซิสเต็มที่หลากหลายกว่า 70 แอปพลิเคชัน รวมถึงมินิเกมกว่า 30 เกม
  • รองรับการโทรด้วยบลูทูธ ผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัว
  • ฟีเจอร์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันอันชาญฉลาด เช่น ระบบสั่งการด้วยเสียงออนไลน์ผ่านAmazon Alexa การอัปเดตต่าง ๆ ในตอนเช้า และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เช่น การตรวจวัดออกซิเจนในเลือดตลอด 24 ชั่วโมง โหมดกีฬาที่มากขึ้นเป็นสองเท่าของรุ่นก่อนหน้า การตรวจจับการเคลื่อนไหวของกีฬาเจ็ดแบบโดยอัตโนมัติ และอัลกอริทึมสถานะการออกกำลังกาย PeakBeats™

ขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นและปรับเปลี่ยนให้ตรงกับตัวคุณ

“Amazfit Bip 5” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

หน้าจอสัมผัส LCD ขนาดใหญ่พิเศษ 1.91 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทวอทช์ Amazfit ทุกรุ่นที่มีจำหน่ายทั่วโลกในปัจจุบัน และทำจากกระจกที่มีลักษณะโค้งมนเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากจอแสดงผลที่มีสีสันสดใสและมีความละเอียดสูงนี้โดยเลือกใช้หน้าปัดนาฬิกาที่มีให้กว่า 70 แบบ หรือแม้แต่เลือกใช้ออปชัน Portraits Watch Face ซึ่งจะสามารถสลับไปมาระหว่างรูปภาพที่ผู้ใช้อัปโหลดได้สูงสุด 3 ภาพทุกครั้งที่ปลุกหน้าจอ เพื่อประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

ฉลาดขึ้นด้วยฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์

“Amazfit Bip 5” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

นอกเหนือจากการเพิ่มระบบสั่งการด้วยเสียงออนไลน์ผ่าน Amazon Alexa และรองรับการโทรด้วยบลูทูธผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัวแล้ว สมาร์ทวอทช์ Amazfit Bip 5 ยังอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงมินิแอปฯ ที่สามารถดาวน์โหลดได้มากกว่า 70 แอปพลิเคชัน เพื่อชี้แนะแนวทางที่สนุกสนานสำหรับสุขภาพ การออกกำลังกาย และชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีมินิเกมมากกว่า 30 เกม รวมอยู่ในอีโคซิสเต็มที่เพรียบพร้อมนี้ ซึ่งพัฒนาความสามารถในการโต้ตอบของ Amazfit Bip 5 และมอบมิติพิเศษที่สนุกสนานให้กับสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Bip ที่ฉลาดที่สุด

การเข้าถึงฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายขั้นสูง

“Amazfit Bip 5” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

ถือเป็นครั้งแรกในซีรีส์ Amazfit Bip สำหรับการรวมกันของ Zepp OS 2.0 ที่เน้นด้านสุขภาพและเซ็นเซอร์ BioTracker™ PPG ขั้นสูงที่พบใน Amazfit Bip 5 ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดตลอด 24 ชั่วโมง อัตราการเต้นของหัวใจและระดับความเครียด สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ยังสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนสำหรับเมตริกทั้งสามอย่างนี้ หากตรวจพบค่าผิดปกติตลอดทั้งวัน

อินเทลลิเจนซ์ (Intelligence) ยังเป็นชื่อของเกมสำหรับฟีเจอร์ด้านกีฬาของ Amazfit Bip 5 โดยมีโหมดออกกำลังกายมากกว่า 120 โหมด เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่มี 60+ ผู้ใช้สามารถตั้งค่านาฬิกาให้ตรวจจับการเคลื่อนไหวของกีฬาทั้งเจ็ดแบบอัตโนมัติ หรือแม้แต่อ่านข้อมูลกีฬาแบบเรียลไทม์ผ่านลำโพงที่ติดตั้งมาพร้อมตัวนาฬิกา เพื่อการออกกำลังกายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

“Amazfit Bip 5” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

สมาร์ทวอทช์ Amazfit Bip 5 ทำงานได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นช่วงหลังหรือระหว่างออกกำลังกายด้วยการผสานรวมอัลกอริธึม PeakBeats™ ของ Amazfit ซึ่งแสดงข้อมูลการออกกำลังกายเฉพาะ เช่น VO₂ Max เพื่อให้ดูได้ง่ายหลังจากการออกกำลังกายสิ้นสุดลง และผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลกีฬาของพวกเขาไปยังแอปพลิเคชันฟิตเนส เช่น Adidas Running และ Strava ผ่านแอปพลิเคชัน Zepp

Amazfit Bip 5 ราคาเริ่มต้นที่ 2,490 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Shopee / Lazada หรือ TikTok และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / BeTrend / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น
แคนนอน เปิดตัว RF24-240mm f/4-6.3 IS USM เลนส์ซูมอเนกประสงค์ พกตัวเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก
เปิดตัวหูฟังไร้สาย Audio-Technica ATH-CKR7TW True Wireless รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*