วันนี้ “Spotify” บริการสตรีมมิ่งรายใหญ่ของโลกได้ออกมาประกาศอัปเดตราคาสมัครสมาชิกบริการแก่เหล่าสมาชิกเป็นเจ้าล่าสุด โดย “Spotify” เป็นบริการสตรีมเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกซึ่งมีสมาชิกระดับพรีเมียมมากกว่า 200 ล้านคนในตอนนี้

Spotify กำลังขึ้นราคาการสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมทั่วโลก

โดยความเปลี่ยนแปลงมีดังนี้

  • Mini แบบรายวัน 7 บาท (เท่าเดิม)
  • Individual แบบใช้คนเดียว 139 บาท (เดิม 129 บาท)
  • Duo ใช้เป็นคู่ 189 บาท (เดิม 179 บาท)
  • Family ใช้ได้สูงสุด 6 บัญชี 219 บาท (เดิม 209 บาท)

ทั้งนี้การปรับราคาใหม่ในครั้งนี้นั้น ได้ทยอยอัปเดตให้เห็นกันแล้วในหน้าสมัครใช้งานของ Spotify ในขณะที่สมาชิกปัจจุบันจะได้รับระยะเวลาผ่อนผันหนึ่งเดือนก่อนที่ราคาใหม่จะมีผลบังคับใช้

และนี้คือรายชื่อประเทศทั้งหมดที่ได้รับการขึ้นราคา Spotify Premium ได้แก่:

อันดอร์รา แอลเบเนีย อาร์เจนตินา ออสเตรีย ออสเตรเลีย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา เบลเยียม บัลแกเรีย บราซิล แคนาดา ชิลี โคลอมเบีย คอสตาริกา ไซปรัส เดนมาร์ก เอกวาดอร์ เอสโตเนีย สเปน ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร กรีซ กัวเตมาลา ฮ่องกง โครเอเชีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ อิสราเอล ไอซ์แลนด์ อิตาลี ลิทัวเนีย ลักเซมเบิร์ก ลัตเวีย โมนาโก มอนเตเนโกร มาซิโดเนียเหนือ มอลตา เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ นิวซีแลนด์ เปรู โปรตุเกส เซอร์เบีย สวีเดน สิงคโปร์ สโลวีเนีย สโลวาเกีย ซานมาริโน ไทย เตอร์กีเย สหรัฐอเมริกา และโคโซโว

ทั้งนี้ราคานี้จะเริ่มใช้งานแล้วทั้งคนที่สมัครใหม่หรือคนที่มีอยู่เดิมแล้ว ส่วน Spotify Hi-Fi ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา – www.macrumors.com, www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลได้วิศวกรของ Ford นานร่วมทีมพัฒนารถยนต์ Apple Car
Apple ชวนน้องๆ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ทัษะใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอม
[คลิปนี้มีคําตอบ] หรือ “iPhone 15” และ “iPhone 15 Pro” อาจมีหน้าตาแบบนี้

Leave Your Reply

*