ภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ได้สร้างกระแสอันร้อนแรงไปทั่วโลก จนทำให้เราได้เห็นผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มของ Spotify

การสร้างเพลย์ลิสต์เพลงเกี่ยวกับ Barbie ขึ้นมาเองมากกว่า 620,000 เพลย์ลิสต์ในเวลาไม่นาน ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดังสุดชิคอย่าง Barbie Girl จาก Aqua, Barbie Tingz จาก Nicki Minaj และ California Gurls ที่ Katy Perry ฟีเจอริ่งกับ Snoop Dogg

barbie-official-playlist-co
Barbie Official Playlist

Spotify จึงได้เปิดตัวเพลย์ลิสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Barbie Official Playlist เพื่อร่วมเฉลิมฉลองที่ภาพยนตร์เรื่อง Barbie จัดฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วโลก เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยเพลย์ลิสต์นี้อัดแน่นไปด้วยเพลงใหม่สุดปังอย่าง Dance The Night จาก Dua Lipa, What Was I Made For จาก Billie Eilish และ Barbie World (with Aqua) จาก Nicki Minaj กับ Ice Spice นอกจากนี้ ผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มของ Spotify ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกมากมาย อาทิ

hot-pink-cover
Barbie Official Playlist
  • ผู้ฟังผ่านแอปพลิเคชัน Spotify บนโทรศัพท์มือถือจะได้เพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ลับ (easter egg) ที่จะเปลี่ยนแถบเวลาฟังเพลงกลายเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเหมือนอยู่ในโลกของ Barbie ให้คุณได้อินไปกับการฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์นี้ยิ่งขึ้น
  • เปิดให้ผู้ใช้งานทั้งแบบฟรีและพรีเมียมท่องไปในโลกของ Barbie (Living in a Barbie World) ผ่านการใช้งานทั้งบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมอัดแน่นด้วยเพลย์ลิสต์เพลงดังจาก Spotify และเพลย์ลิสต์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเอง เช่น Hot Pink เพลย์ลิสต์สุดจี๊ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Barbie รวมถึงเพลย์ลิสต์ y2k, Summer Pop และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับฟุตเทจจากภาพยนตร์เรื่อง Barbie ในฟีเจอร์ Canvas บน Spotify ที่ปรากฏให้เห็นเป็นภาพวนซ้ำสั้นๆ เล่นให้กับเพลงบางเพลงของเพลย์ลิสต์นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ฟังทุกคน

นอกจากนี้ สื่อมวลชนสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากบล็อกโพสต์ For the Record ของ Spotify รวมทั้งดาวน์โหลดภาพและคลิปวิดีโอประกอบข่าวได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Barbie ได้เข้าฉายในไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google แนะนำเคล็ดลับในการยกระดับความปลอดภัยในโลกออนไลน์
Apple One พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย
เคาะราคา “Samsung Galaxy Tab S4” แทบเล็ตเรือธงพร้อมจอขนาด 10.5 นิ้ว

Leave Your Reply

*