นอกจากการเปิดตัว Final Cut Pro และ Logic Pro สำหรับ iPad ให้เราได้ใช้งานกันง่ายๆ แล้ว ทาง Apple ยังได้อัปเดตแอปวิดีโอและเสียงสำหรับ Mac เพื่อรวมเข้ากับแอปของ iPad ตลอดจนมอบคุณสมบัติใหม่และการแก้ไขจุดบกพร่อง

Final Cut Pro 10.6.6 [Mac App Store] ให้คุณนำเข้าโปรเจ็กต์ของคุณที่สร้างใน Final Cut Pro สำหรับ ‌iPad‌ นำเสนอการจัดการสีอัตโนมัติสำหรับการแก้ไขคลิป HDR และ SDR ในโปรเจ็กต์เดียวกัน นำเสนอคอลเล็กชันชื่อเรื่อง เอฟเฟกต์ และ การเปลี่ยนภาพ และเพิ่มเครื่องมือ Scene Removal Mask เพื่อลบและแทนที่พื้นหลังหลังวัตถุโดยไม่ต้องใช้กรีนสกรีน Apple ได้เปิดตัว Pro Video Formats 2.2.5 พร้อมอัปเดตตัวแปลงสัญญาณวิดีโอระดับมืออาชีพ

Final Cut Pro และ Logic Pro

Motion 5.6.4 [Mac App Store] เพิ่มคุณสมบัติการประมวลผลสีอัตโนมัติสำหรับปรับเส้นเวลา HDR และ SDR จาก Final Cut Pro, แถบเลื่อนการประมวลผลสีที่ปรับให้เหมาะกับ HDR ใหม่, Green Screen Keyer ใหม่และตัวกรอง Luma Keyer สำหรับแยกวัตถุเบื้องหน้า และปรับปรุงผลงานให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
vivo เปิดตัว “V23e 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ฟีเจอร์กล้องหน้า 44MP Natural Portrait Selfie
[ลือ] iPad Pro 2019 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว
เมื่อ Samsung Galaxy Note 10+ ขึ้นแท่นมือถือกล้องดีที่สุดในโลกจาก DxOMark

Leave Your Reply

*