ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Black Knight  ประกาศยืนยันวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ และจะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางของซาวอล  เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย และ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพล

โดยมีฉากหลังเป็นประเทศเกาหลีที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน 

Black Knight ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิต โดยเล่าถึงเรื่องราวของ Black Knight  หรืออัศวินขนส่งที่ต้องเสี่ยงชีวิตลำเลียงของยังชีพไปให้ผู้คนในโลกที่ล่มสลายและเผชิญมลพิษทางอากาศอันร้ายแรง อีกทั้งยังเกิดการแบ่งชนชั้นทางสังคมอย่างเข้มงวด ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยคิมอูบิน ผู้รับบท “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันทั่วโลก คิมอูบินกล่าวว่า “ผมมีความสุขมากตอนถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทของพวกเราจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม และอยากให้ทุกคนได้อินไปกับทุกโมเมนต์ในเรื่องเหมือนที่ผมรู้สึกครับ”

ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ทีมนักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกันอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซงซึงฮอน ผู้รับบททายาทคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพล คังยูซอก รับบทเด็กหนุ่มที่เลื่อมใสศรัทธาในตัว “5-8” และ อีซม ผู้รับบททหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม  ทัพนักแสดงระดับดรีมทีมนี้ได้ร่วมกันสร้างชีวิตและสีสันให้เรื่องราวของเหล่าตัวละครได้โลดแล่น ในขณะที่ต้องหาหนทางให้มีชีวิตรอดในโลกหลังการล่มสลาย ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของโจอึยซอก ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง Master, Cold Eyes และ The World of Silence

โปสเตอร์ทีเซอร์ภาพที่สองซึ่งปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ ได้เผยภาพอัศวิน “5-8” ในตำนานที่กำลังลำเลียงกล่องพัสดุท่ามกลางสภาพภูมิทัศน์อันรกร้างว่างเปล่า และส่งสัญญาณว่าซีรีส์ Black Knight กำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: Black Knight
  • ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง Delivery Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)
  • กำกับโดย: โจอึยซอก
  • เขียนบทโดย: โจอึยซอก
  • นำแสดงโดย: คิมอูบิน ซงซึงฮอน คังยูซอก อีซม และอื่นๆผลิตโดย: PROJECT318
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023
  • เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่องกระแส Netflix บนโซเชียลตลอดปี 2022 จนชาวเน็ตโพสต์กันไม่หยุด!
5 ความจริงจาก 5 นักแสดงใน “Hurts Like Hell เจ็บเจียนตาย” ลิมิเต็ดซีรีส์โดย Netflix
เปิดโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุมที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง มันดีจนอยากบอกต่อ!

Leave Your Reply

*