iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max รุ่นต่อไปของ Apple จะมีคุณสมบัติใหม่หลายอย่าง รวมถึงกรอบไทเทเนียม ปุ่มโซลิดสเตทพร้อมการตอบสนองแบบสัมผัส และ RAM ที่เพิ่มขึ้น ตามรายงานของ Jeff Pu นักวิเคราะห์เทคโนโลยี

ในบันทึกการวิจัยของบริษัทการลงทุนในฮ่องกง Haitong International Securities ในวันนี้ Pu ได้สรุปความคาดหวังของเขาสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 ซึ่งเขากล่าวว่าจะมี iPhone 15 ขนาด 6.1 นิ้ว, iPhone 15 Plus ขนาด 6.7 นิ้ว, iPhone 15 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 15 Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาคาดว่ารุ่น Pro จะมีกรอบไทเทเนียมและปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดแบบโซลิดสเตตพร้อมการตอบสนองแบบสัมผัสจาก Taptic Engines พิเศษสองตัว เขายังคาดว่ารุ่น Pro จะมี RAM 8GB เพิ่มขึ้นจาก 6GB ในรุ่น iPhone 14 Pro

ฟีเจอร์ทั้งสามนี้ตกเป็นข่าวลือแล้วสำหรับรุ่น iPhone 15 Pro โดยอ้างอิงแหล่งคนดังอย่าง “ShrimpApplePro” และนักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo

Pu กล่าวว่า iPhone 15 Pro รุ่นต่างๆ จะใช้พลังงานจากชิป A17 Bionic ที่ผลิตด้วยกระบวนการ 3 นาโนเมตรของ TSMC ในขณะที่เขาคาดว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะติดตั้งชิป A16 Bionic และ RAM ขนาด 6GB ทั้งสี่รุ่นจะมีพอร์ต USB-C และโมเด็ม Snapdragon X70 ของ Qualcomm สำหรับ 5G และ LTE เขากล่าว

ตามที่มีข่าวลืออย่างกว้างขวาง Pu คาดว่าเลนส์เทเลโฟโต้ใน iPhone 15 Pro Max จะมีเทคโนโลยีกล้องปริทรรศน์เพื่อเพิ่มการซูมออปติคอล สำหรับ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus นั้น Pu คาดว่าจะมีเลนส์กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซลเหมือนในรุ่น iPhone 14 Pro

สำหรับ iPhone 14 คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนเหมือนเดิม โดยจะมีด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Store เปิดตัวกิจกรรม Today at Apple ซีรีย์ใหม่ “รังสรรค์กรุงเทพมิตรดีให้ทุกคน”
“Honor V20” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจาก กสทช. แล้ว
LINE Meeting เพิ่มฟีเจอร์สุดเจ๋งให้ประชุมผ่านจอพร้อมฟิลเตอร์หน้าใสรับ Work From Home

Leave Your Reply

*