HERO11 Black Mini  มากับความสามารถที่ไม่แพ้รุ่นไหน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานแบบโปรสายลุยมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มในราคาเพียง 15,000 บาท เท่านั้น

วันนี้ GoPro ส่งกล้องแอคชั่นแคมน้องใหม่ล่าสุดรุ่น HERO11 Black Mini สุดยอดกล้องที่ใช้งานได้หลากหลายมากที่สุดในโลกในเวอร์ชั่นที่เล็กกว่า เบากว่า ใช้งานได้ง่ายและลุยได้มากกว่า

HERO11 Black Mini มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดของรุ่นใหญ่ ขนาดตัวกล้องที่เล็กกว่าและดีไซน์ที่เรียบง่ายแค่ปุ่มเดียว ทำให้ HERO11 Black Mini เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของการทำงานหรือคุณภาพ

hero11blackmini(7)
HERO11 Black Mini

HERO11 Black Mini กับเซ็นเซอร์ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นและทรงพลังที่สุดของ HERO11 Black ยังสามารถถ่ายวิดีโออัตราส่วนภาพ 8:7 มุมมองแนวตั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยวิดีโอที่แสดงสีได้มากถึง 1 พันล้านเฉดสี มุมมองภาพกว้างและสมจริงที่สุด

HERO11 Black Mini จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ได้แก่

  • เทคโนโลยีระบบกันสั่น HyperSmooth 5.0 การันตีด้วยรางวัล Emmy Award พร้อมระบบปรับระดับเส้นขอบฟ้า Horizon Lock 360 องศาในตัว ให้วิดีโอไม่สั่นแม้กล้องจะหมุน 360 องศาระหว่างจับภาพ
  • Superview ที่ความละเอียด 5.3K60fps และ 4K120fps และครอปภาพจากวิดีโอได้ความละเอียดภาพ 24.7mpx
  • เลนส์ดิจิตอล HyperView แบบ Hyper-Immersive ให้มุมมองภาพ 16:9 กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกล้อง HERO สำหรับจับภาพเคลื่อนไหวสูง
  • โหมด Night Effect Time Lapse ใหม่ 3 โหมด ถ่ายวิดีโอ Star Trails, Light Painting, และ Vehicle Light Trails ใช้งานง่ายเพียงแค่เลือก Preset ใน Night mode เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ
  • โหมด TimeWarp 3.0 ที่ความละเอียด 3K ให้ถ่ายวิดีโอความละเอียดชัดขึ้นแบบก้าวกระโดด 91% จาก 4K หรือ 665% จาก 1080p
  • โหมด Easy และ Pro ควบคุมกล้องง่ายขึ้น โดยโหมด Easy ให้การถ่ายวิดีโอง่ายกว่าที่เคย ด้วยเซ็ตติ้งที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์ ในขณะที่โหมด Pro ปลดล็อกทุกฟีเจอร์ของกล้อง HERO11 สำหรับการถ่ายวิดีโอสร้างสรรค์สูงสุด
  • แบตเตอรี่ Enduro เพิ่มสมรรถนะกล้องในสภาพอากาศเย็นและอบอุ่น ยืดเวลาถ่ายวิดีโอของ HERO11 Black สูงสุดถึง 38% โดยใส่มาพร้อมในกล่องของ HERO11 Black และ HERO11 Black Creator Edition และติดตั้งมาในตัวของ HERO11 Black Mini

HERO11 Black Mini วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 15,000 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Redmi Watch 4” นาฬิกาอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาสุดคุ้ม ได้ง่าย ๆ
เปิดตัว “Beats Studio Buds” หูฟังไร้สาย ตัดเสียงรบกวน ราคา 5,500 บาท
เดลล์เปิดตัวชุดกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังใหม่ขับเคลื่อนด้วย AI

Leave Your Reply

*