ร่วมเป็นประจักษ์พยานกับบทสรุปของการปล้นครั้งประวัติศาสตร์ ในทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) 9 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) ประกาศวันพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลก 9 ธันวาคมนี้ หลังภาค 1 ที่ได้พรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมาได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลก ของ Netflix หลังเปิดตัวด้วยยอดการรับชมสูงถึง 33.7 ล้านชั่วโมง

Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ ผู้ชมจะได้เห็นบรรดาสมาชิกแก๊งโจรและศาสตราจารย์ (รับบทโดย ยูจีแท) ขณะดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหลบหนีออกไปยังสถานที่ปลอดภัยพร้อมกับเงิน และพร้อมกันนี้ก็มุ่งหน้าสู่หมุดหมายหลักของภารกิจในการแสดงให้โลกเห็นว่าใครกันแน่คือพวกโจรที่แท้จริง พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายร้ายแรงนับไม่ถ้วน ในขณะที่กองกำลังร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ก็ตระหนักว่ามีใครบางคนที่ทรงอิทธิพลคอยให้ความช่วยเหลือแก๊งโจรอยู่ด้านนอกโรงกษาปณ์ นอกจากนี้ ทีเซอร์ใหม่ยังได้เผยโฉม โซล (รับบทโดย อิมจียอน) ตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะในฉบับรีเมคของเกาหลี ซึ่งปรากฏตัวขึ้นเบื้องหน้าแก๊งโจรที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

พร้อมกันนี้ยังเผยภาพโปสเตอร์แรกที่คว้าความสนใจของผู้ชมไว้ได้อยู่หมัด ด้วยภาพมอเตอร์ไซค์ที่กำลังยกล้อทะยานเข้าหากองกำลังตำรวจติดอาวุธ โดยมีฉากหลังเป็นโรงกษาปณ์ร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ (United Korea Mint) พร้อมสมาชิกแก๊งโจรและเหล่าตัวประกัน ยิ่งกระตุ้นให้อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์คันนี้ ที่จะกลายมาเป็นคำบอกใบ้ไปสู่อีกเรื่องราวหนึ่งซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นกับบรรดาแก๊งโจรและตัวประกันด้านในโรงกษาปณ์นั่นเอง

ซีรีส์  ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) จะเผยบทสรุปสุดระทึกของการปล้นครั้งประวัติศาสตร์นี้ไปพร้อมๆ กันกับศาสตราจารย์ สมาชิกแก๊งโจร และตัวละครใหม่ในภาคนี้ ติดตามร่วมเป็นประจักษ์พยานได้พร้อมกันทั่วโลก 9 ธันวาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2)
  • ซีรีส์ต้นฉบับ: ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel)
  • กำกับโดย: คิมฮงซอน
  • เขียนบทโดย: รยูยงแจ
  • ร่วมเขียนบทโดย: คิมฮวานแช และ ชเวซองจุน
  • นำแสดงโดย: ยูจีแท (ศาสตราจารย์), คิมยุนจิน (ซอนอูจิน), พัคแฮซู (เบอร์ลิน), จอนจงซอ (โตเกียว), อีวอนจง (มอสโก), พัคมยองฮุน (โจยองมิน), คิมซองโอ (ชามูฮยอก), คิมจีฮุน (เดนเวอร์), จางยุนจู (ไนโรบี), อีจูบิน (ยุนมีซอน), อีฮยอนอู (ริโอ), คิมจีฮุน (เฮลซิงกิ), อีคยูโฮ (ออสโล) และ อิมจียอน (โซล) อื่นๆ
  • ผลิตโดย: BH Entertainment และ Zium Content
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • กำหนดพรีเมียร์ ภาค 1: 24 มิถุนายน 2022
  • กำหนดพรีเมียร์ ภาค 1: 9 ธันวาคม 2022

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/MoneyHeistKorea  

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศกลับมาในซีซั่น 2 จาก 1945 สู่ 2024!  พร้อมแง้มปมปริศนา
Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ Heartstopper ซีซั่น 2
“RED NOTICE” เมื่อเอฟบีไอมือดี โจรขโมยงานศิลปะ โคจรมาประชันกัน

Leave Your Reply

*