แคมเปญระดับโลกล่าสุดจาก Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อยภาพยนตร์ที่ชวนทุกคนมาท่องดินแดนอัศจรรย์ของ K-Pop พร้อมคอนเทนต์เบื้องหลังหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟบทสัมภาษณ์ศิลปิน และอื่น ๆ อีกมากมาย

วันนี้ Spotify เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ด้วยการปล่อยภาพยนตร์ซีรีส์ที่นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์อย่าง B.I, ITZY และ SEVENTEEN พร้อมชูเพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลง K-Pop อย่าง K-Pop ON! (온) รวมไปถึงกลุ่มศิลปิน K-Pop แถวหน้าในวงการ มุ่งเป็นจุดหมายปลายทางของเหล่าศิลปินและสาวก K-Pop ที่ต้องการ
คอนเทนต์แบบครบครัน

ด้วยแรงบันดาลใจจากสารพันความเป็นไปได้ในจักรวาล K-Pop ที่กว้างใหญ่และหลากหลาย ภาพยนตร์นี้จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ ๆ ซึ่งดนตรีและวัฒนธรรมมาบรรจบกันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก โดยแฟนๆ สามารถร่วมนั่งเรือท่องมหานครดิจิทัลแห่งอนาคตไปกับแร็ปเปอร์ B.I และแวะทักทาย ITZY ในขณะที่สาว ๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับเทศกาล Neon Carnival ที่น่าตื่นตาตื่นใจ จากนั้นก็เตรียมหนีโลกแห่งความจริงไปกับหนุ่ม ๆ SEVENTEEN สู่ดินแดนลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา

สาวก K-Pop สามารถไปที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track เพื่อรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์เบื้องหลังได้แล้ววันนี้ โดยคอนเทนต์จะเล่าว่าอุตสาหกรรม K-Pop มีความหมายอย่างไรต่อเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ITZY พร้อมเผยว่าศิลปินคนไหนที่ SEVENTEEN อยากร่วมงานด้วย ทุกคนยังสามารถรับแรงบันดาลใจจากหนุ่ม B.I. ที่มาแชร์กิจกรรมที่เขาชอบทำเวลาอยากฟังเพลงอีกด้วย โดย K-Pop ON! Track มุ่งที่จะเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินแถวหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตเทจเบื้องหลังการถ่ายทำที่สามารถรับชมได้ในเว็บไซต์ หรือบทสัมภาษณ์ศิลปินที่จะปล่อยออกมาให้ติดตามได้ตลอดแคมเปญ

เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) ถือเป็นสะพานที่พาศิลปินหน้าใหม่ในวงการ และศิลปินชั้นนำมาเจอกับแฟน ๆ รวมไปถึงเป็นแพลตฟอร์มที่แนะนำให้สาวก K-Pop และผู้ที่รักการฟังเพลงได้ทำความรู้จักกับโลกของ K-Pop มากขึ้น โดยเพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) ได้เพิ่มแนวเพลงหลากหลายขึ้น ไร้ข้อจำกัดของของภูมิภาค ภาษา และวัฒนธรรม นับตั้งแต่เปิดตัวในปีพ.ศ. 2559 เพลย์ลิสต์นี้ก็ได้มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลก และมียอดสตรีมรวมมากกว่า 2 พันล้านครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางระดับโลกสำหรับแนวเพลงลึกซึ้งกินใจ ปลุกพลังบวก และรวมผู้ฟังให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านความรักในการฟังเพลงที่มีร่วมกัน

หลังจากปล่อยภาพยนตร์แล้ว Spotify จะยังคงมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ต่อไปด้วยคอนเทนต์จากศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย โดยทุกคนสามารถค้นพบลิสต์เพลงโปรดของศิลปินที่คุณถูกใจได้ใน @SpotifyKpop พร้อมเปิดเพลงจากเพลย์ลิสต์ K-Pop ON!  (온) เพื่อร่วมดื่มด่ำไปกับสุดยอดคอนเทนต์จากศิลปินแถวหน้าในวงการได้เลย

ติดตามเพลงใหม่เพลงฮิตได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) ที่นี่ ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน ผู้ฟังเพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (온) จึงไม่ได้ฟังแค่เพลงเท่านั้น แต่กำลังรับฟังคลื่นลูกใหม่ที่จะพลิกโฉมวงการเพลง วัฒนธรรม และสังคม

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
‘ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove’ แจกส่วนลดจุใจสูงสุด 50%
เอไอเอสประกาศวางจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ทั่วประเทศ 26 ตุลาคม นี้
เตรียมพบกับ “ร่างทรง” บน Netflix เดือนกุมภาพันธ์ 2565

Leave Your Reply

*