ปลุกแรงบันดาลใจจากการแข่งขันของ HARLEY-DAVIDSON® จัดเต็มสำหรับรถรุ่นทัวร์ริ่งทั้งหมด 9 รุ่น

Harley-Davidson® เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมตัวเลือกสีคัสตอม Apex จากโรงงาน ใหม่ล่าสุด พิเศษสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่งในบางรุ่น ภายในงาน Sturgis Motorcycle Rally โดยรถที่มาพร้อมตัวเลือกสีและกราฟิกใหม่นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การแข่งขันที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานของ Harley-Davidson® ในฐานะแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก กับตำนานการแข่งขันที่เริ่มต้นมากว่าศตวรรษ ไม่ว่าไต่เขา วิ่งวิบาก และสนามแข่ง ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ที่ทีมงาน Harley-Davidson® Screamin’ Eagle® ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์จากการแข่งขัน MotoAmerica King of the Baggers ในปี 2564 ไว้ได้

“สีคัสตอม Apex จากโรงงาน คือการปลดปล่อยพลังความเร้าใจทางความเร็ว และการประชันโครงรถมอเตอร์ไซค์ bagger ของเหล่านักขับขี่” แบรด ริชาร์ดส์ รองประธานฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ – รถมอเตอร์ไซค์ ของ Harley-Davidson® กล่าวและเสริมว่า “ตัวเลือกสีนี้จะสะท้อนถึงขุมพลังความเร็วและความแรงแบบพุ่งทะยาน ด้วยลายเส้นและสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันของ Harley-Davidson®”

กราฟฟิกสีคัสตอม Apex ที่อยู่บนถังน้ำมัน มีรูปร่างคล้ายคลึงกับต้นแบบบนถังน้ำมันของ Harley-Davidson® XR750 รถแข่งสำหรับสนามแข่งในตำนาน สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่มีแฟริ่ง เส้นกราฟิกจะปัดข้างไปทางด้านหลังของตัวรถ ตามลายกราฟฟิกที่อยู่บนถังน้ำมัน และมีองศาของเส้นหักมุมสะท้อนถึงความเร็ว เส้นกราฟิกจะพาดเชื่อมต่อยาวตั้งแต่ด้านหน้าตัวรถ ตามบริเวณด้านข้าง ตลอดจนบนกระเป๋าข้างของตัวรถ สร้างรูปแบบเส้นที่กำลังพุ่งทะยาน แม้ในขณะที่รถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่กับที่ กลับดูเคลื่อนไหวอย่างมีชีวิตชีวา

สีคัสตอม Apex ใช้สี Vivid Black เป็นพื้น เติมด้วยรายละเอียดกราฟฟิก Gauntlet Gray และล้อมด้วยแถบเส้นสี Jet Fire Orange ซึ่งเป็นสีเดียวกันกับที่ใช้บนรถแข่ง XR750 ซึ่งแต่ละกราฟฟิกถูกรังสรรค์ให้เป็นเอฟเฟกต์แบบไล่โทนสีราวกับมีเงาตกกระทบ บวกกับลายแพทเทิร์นโลโก้ Harley-Davidson® แบบ Bar & Shield ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายตารางหมากรุกของรถแข่ง ทีมงาน Harley-Davidson® Factory และเคลือบด้วยสีใส ตัวเลือกสีคัสตอม Apex จะพร้อมเปิดให้เลือกสรร ณ ศูนย์ประกอบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ยอร์ก และ ที่ทำการ Harley-Davidson® โทมาฮอลค์

ตัวเลือกสีคัสตอม Apex สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 รุ่นอื่น ๆ จะวางจำหน่ายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ในระหว่างนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแกรนด์อเมริกันทัวร์ริ่ง 9 รุ่น ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex จากโรงงาน ได้ตามรายละเอียดดังนี้:

  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road King® Special
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® Special (สี Chrome และ สี Black Trim)
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited (สี Chrome และ สี Black Trim)
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® Limited (สี Chrome และ สี Black Trim)
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide® Special (สี Chrome และ สี Black Trim)

Harley-Davidson® Genuine Motor Parts & Accessories จะวางจำหน่ายชั้นวางสัมภาระ Tour-Pak® และบังโคลนหน้าแบบกำหนดเอง เพื่อให้เข้ากับตัวเลือกสีคัสตอม Apex สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์ด้วยตัวเลือกสี Apex พิเศษจากโรงงานได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® และชุดอุปกรณ์การขับขี่ ที่มาพร้อมสีคัสตอม Apex จากโรงงาน ได้ทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® นอกจากนี้ รุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ที่จำหน่ายในภูมิภาคต่าง ๆ อาจมีความแตกต่างกันไป โปรดตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้านท่าน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม ‘‘มาเซราติ จีที2’’ ก่อนประเดิมสนามแรกในรายการ “ฟานาเทค จีที2 ยูโรเปียน ซีรีส์ 2023”
พาทัวร์ศูนย์นวัตกรรม “IONIQ Lab” แห่งแรกในไทย ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค
วอลโว่ ชวนคุณมาสัมผัสมิติใหม่แห่งความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชัน Prime Video และ YouTube

Leave Your Reply

*