THE SANDMAN ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอชม โดยได้มีการเผยตัวอย่างในช่วง Live Panel ในงานซานดิเอโกคอมิกส์คอน และแน่นอนว่าทัพนักแสดงของเรื่อง THE SANDMAN ก็ได้ไปร่วมพูดคุยในงานด้วยเช่นกัน

THE SANDMAN  นำโดย ทอม สเตอร์ริดจ์ (สรรพนาม: เขา) รับบทเป็นเดอะ แซนด์แมน หรือเจ้าแห่งความฝัน, เกวนโดลิน คริสตี้ (สรรพนาม: เธอ) รับบทเป็นลูซิเฟอร์, วิเวียน อาเคียมพอง (สรรพนาม: เธอ) รับบทเป็นลูเซียนน์, บอยด์ โฮลบรูค (สรรพนาม: เขา) รับบทเป็นโครินเธียน, เคอร์บี ฮาเวลล์-แบปทีสต์ (สรรพนาม: เธอ) รับบทเป็นเดธ, เมสัน อเล็กซานเดอร์ พาร์ก (สรรพนาม: เรา) รับบทเป็นดีไซร์, เจนน่า โคลแมน (สรรพนาม: เธอ) รับบทเป็นโจฮานนา คอนสแตนทีน, วาเนะสึ ซามุนยาอิ (ชื่อเดิมในวงการคือ “เคียว รา”) (สรรพนาม: เธอ) รับบทเป็นโรส วอล์คเกอร์, อซิม ชาวดรี (สรรพนาม: เขา) รับบทเป็นเอเบล, แพทตัน ออสวัลท์ (สรรพนาม: เขา) รับบทเป็นเรเวนแมทธิว รวมถึงผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้างอย่าง นีล ไกแมน (สรรพนาม: เขา) และอัลลัน ไฮน์เบิร์ก (สรรพนาม: เขา) ผู้จัดและผู้อำนวยการสร้าง ที่ไปร่วมปรากฏตัวและพูดคุยในงานด้วยเช่นกัน

เซอร์ไพรส์ยังไม่หมด เพราะนอกจากตัวอย่างที่ปล่อยมาแล้ว ยังมีการเผยภาพคีย์อาร์ตและภาพเพิ่มเติมจากเรื่อง THE SANDMAN ให้แฟนๆ มาร่วมนับถอยหลังก่อนย่างกรายเข้าสู่อาณาจักรแห่งความฝัน สตรีมพร้อมกันในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ THE SANDMAN

เมื่อเราหลับตาแล้วเข้าสู่ห้วงนิทรา เราจะได้พบกับอีกโลกหนึ่งที่รอเราอยู่ นั่นก็คือดินแดนความฝันซึ่งเป็นสถานที่ที่เดอะ แซนด์แมน หรือเจ้าแห่งความฝัน (ทอม สเตอร์ริดจ์) จะพาเราไปสัมผัสกับจินตนาการและความหวาดกลัวสารพัดที่ฝังลึกอยู่ในใจของเรา แต่หลังจากที่ดรีมถูกจับตัวไปโดยไม่คาดคิด และถูกจองจำอยู่นานนับศตวรรษ ก็เกิดเรื่องราวมากมายที่จะพลิกผันทั้งโลกแห่งยามฝันและโลกแห่งยามตื่นไปตลอดกาล เพื่อรักษาความสงบสุขให้กลับคืนมาดังเดิม ดรีมจะต้องออกเดินทางข้ามเวลาไปยังโลกต่างๆ เพื่อแก้ไขความผิดพลาดที่ตัวเองก่อไว้ตลอดชีวิตอันคงกระพัน โดยระหว่างทางเขาจะได้พบกับเพื่อนและศัตรูหน้าเก่าและหน้าใหม่ทั้งในจักรวาลและโลกมนุษย์

THE SANDMAN ซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดสุดโปรดของค่าย DC ดีกรีรางวัล จากปลายปากกาของนีล ไกแมนนี้เป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ดำเนินเรื่องตามตัวละคร โดยร้อยเรียงตำนานและแฟนตาซีลึกลับเข้าด้วยกันจนออกมาเป็นเนื้อหาความยาว 10 ตอนที่จะพาทุกคนไปติดตามการผจญภัยมากมายของดรีม ผลงานเรื่อง THE SANDMAN ซึ่งพัฒนาเรื่องราวและอำนวยการสร้างโดยนีล ผู้จัดอัลลัน ไฮน์เบิร์ก และเดวิด เอส. โกเยอร์นี้ยังมีทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ บอยด์ โฮลบรูค, แพทตัน ออสวัลท์, วิเวียน อาเคียมพอง, เกวนโดลิน คริสตี้, ชาร์ลส์ แดนซ์, เจนน่า โคลแมน, เดวิด ธิวลิส, สตีเฟน ฟราย, เคอร์บี ฮาเวลล์-แบปทีสต์, เมสัน อเล็กซานเดอร์ พาร์ก, ดอนน่า เพรสตัน, วาเนะสึ ซามุนยาอิ (ชื่อเดิมในวงการคือ “เคียว รา”), จอห์น แคเมรอน มิทเชลล์, อซิม ชาวดรี, ซันจีฟ ภาสเคอร์, โจลี่ ริชาร์ดสัน, นีฟ วอลช์, แซนดร้า เจมส์ ยัง และราซาน จัมมาล

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 เหตุผลที่ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ” จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด
3 ข้อควรรู้เกี่ยวกับเลนส์โปรเกรซีฟ “นิคอน” ชวนมองโลกผ่านเลนส์
Netflix: เผยตัวอย่าง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ [ตอนพิเศษ]

Leave Your Reply

*