ทาบูล่า (Taboola) (Nasdaq: TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศความร่วมมือกับไทยรัฐออนไลน์ (Thairath.co.th) เว็บไซต์ข่าวยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย

ซึ่งปัจจุบันมีผู้อ่านมากถึง 100 ล้านเพจวิวต่อเดือน ล่าสุด ไทยรัฐออนไลน์ ได้เลือกใช้เครื่องมือสร้างรายได้และบริการโซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของทาบูล่า อาทิ Taboola Newsroom และ TaboolaNews เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของเว็บไซต์ข่าว เพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ พร้อมต่อยอดและขยายฐานผู้อ่านหลักในวงกว้าง

การเดินหน้าผนึกกำลังความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างทาบูล่าและไทยรัฐออนไลน์ เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากปีพ.ศ. 2563 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขับเคลื่อนการแนะนำเนื้อหาคุณภาพสำหรับเนื้อหาข่าวที่หลากหลายและครอบคลุมทุกประเด็นสำคัญของไทยรัฐออนไลน์โดยใช้เทคโนโลยีของทาบูล่า เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของผู้อ่านอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ ได้แก่ Taboola Newsroom และ Push notifications ในการทำหน้าที่วิเคราะห์เนื้อหาข่าวและแจ้งเตือนผู้อ่านเกี่ยวกับเนื้อหาข่าวที่พวกเขาชื่นชอบและสนใจ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้อ่านในวงกว้าง รวมถึง TaboolaNews ซึ่งเป็นบริการฟีดข่าวเฉพาะบุคคลที่นำเสนอเนื้อหาที่ผู้อ่านแต่ละคนสนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเสพคอนเทนต์เฉพาะบุคคล เพื่อเพิ่มยอดการอ่านของผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ รวมถึงครอบคลุมฐานผู้อ่านที่มีความหลากหลายมากขึ้น

นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ ไทยรัฐออนไลน์ (บริษัท เทรนด์ วีจี 3 จำกัด) ได้กล่าวแสดงความยินดีในการเป็นพันธมิตรกับทาบูล่าครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาบูล่าอีกครั้ง

ทาบูล่าถือเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้อ่านข่าวออนไลน์ ด้วยโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ให้บริการเนื้อหาและเว็บไซต์ ช่วยเสริมกลยุทธ์การสร้างรายได้ ขยายฐานผู้อ่านและเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ให้เติบโตต่อเนื่อง สำหรับการผนึกกำลังระหว่างทาบูล่ากับไทยรัฐออนไลน์ครั้งนี้ เราเชื่อว่าจะสามารถส่งเสริมกลยุทธ์และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับเว็บไซต์ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของไทยรัฐออนไลน์ในฐานะเว็บไซต์ข่าวอันดับหนึ่งของประเทศไทย”

นายอดัม ซิงโกลด้า ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งทาบูล่า กล่าวว่า “ไทยรัฐถือเป็นสำนักข่าวแถวหน้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทยมาอย่างยาวนานด้วยการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพและครอบคลุมทุกวงการ ท่ามกลางโลกยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ไทยรัฐออนไลน์ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้อ่านชาวไทย และยังเป็นพันธมิตรที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมเหมือนทาบูล่ามาอย่างยาวนาน” 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ครองอันดับ 6 แบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2019
แกร็บ ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือพาร์ทเนอร์คนขับ ผนึกพันธมิตรแจก “ถุงนี้…เป็นกำลังใจให้พี่นะ”
ส่องเทรนด์การทำงานในยุคดิจิทัล “ยืดหยุ่น เปิดกว้าง สร้างรายได้”

Leave Your Reply

*