ดีแทค รีวอร์ด จัดแคมเปญ #ดีทั่วดีถึง reward ช่วยโปรโมทร้านค้าเล็กๆในโปรแกรมดีแทค รีวอร์ด

ครั้งแรกที่เปิดให้ร้านเล็ก ๆ เข้าร่วมโปรแกรมรีวอร์ดใหม่ ที่เป็นสะพานเชื่อมลูกค้าดีแทคหลายสิบล้านคน ให้เข้ามาช่วยกันอุดหนุนสินค้าและบริการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้อีกเพียบ ดีแทคขอชวนทุกคนมาช่วยกันให้ร้านค้าเล็ก ๆ ได้กลับมายิ้ม กลับมาฟื้นตัวได้โดยเร็ว

รับชม และแชร์ วิดีโอ ร้านปาท่องโก๋เสวย ร้านสถานีตากสินนวดเพื่อสุขภาพ ทีเคดี เซนเตอร์ ห้องเรียนเทควันโด กล้วยปิ้งลุงน้อย ร้านติมไข่แข็งมุกเต้าทึง จากเจ้าของร้าน และพนักงาน ผ่านวิดีโอออนไลน์ แคมเปญ #ดีทั่วดีถึง reward ได้ที่นี่ https://youtu.be/DJYCyJWTpyY

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “วิกฤตโควิด-19 กว่า 2 ปีมานี้ ไม่เพียงแต่ทำให้ร้านค้าหลายแห่งต้องถูกสั่งปิดจนเกิดความเสียหายเท่านั้น แต่ผลกระทบหลังการกลับมาเปิดตัวกิจการก็หนักหนาไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะ ‘ร้านเล็ก ๆ ด้วยกำลังและต้นทุน ที่ไม่อาจสู้รายใหญ่ได้ การกลับมาฟื้นตัวเหมือนเดิมต้องใช้เวลา ใช้แรงที่มากกว่า  ดีแทคจึงรวบรวมร้านเล็กๆ มาไว้ใน #ดีทั่วดีถึง reward ร้านเหล่านี้ไม่ได้เป็นร้านแบรนด์ใหญ่ หรือแฟรนไชส์ที่ทุกคนรู้จัก แต่เป็นร้านค้าที่ทุกคนไม่เคยรู้ ว่าร้านเหล่านี้มีของอร่อย คุณภาพดี บริการด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้านและพนักงาน โดยได้นำเอาจุดขายของสินค้าบริการ ในร้านมาเล่าเรื่องราว ที่ชวนให้ทุกคนเข้ามาอุดหนุนด้วยรอยยิ้ม”

ดีแทคขอร่วมเป็นหนึ่งแรงผลักดันให้ ร้านค้าเล็ก ๆ ได้กลับมายิ้ม กลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด จากแคมเปญ #ดีทั่วดีถึง reward ได้เล่าเรื่องราว ความน่ารักของร้านค้า ผ่านวิดีโอ ออนไลน์ ประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รู้จัก และชวนกันมาอุดหนุนร้านเล็ก ๆ เพื่อให้พวกเขากลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด

นอกจากนี้ ลูกค้าดีแทคยังจะได้รับดีลดี ดีลเด็ดจากร้านเหล่านั้นอีกด้วย ขอเชิญลูกค้าดีแทคทุกคน มาร่วมช่วย ร่วมชม ร่วมชิม ร่วมช้อป ร่วมใช้ ผ่านแอปดีแทคได้แล้ว วันนี้ #ดีทั่วดีถึง reward รีวอร์ด พร้อมจะอยู่เคียงข้างร้านเล็ก ๆทั่วไทย ให้ดีทั่วดีถึง ดีไปด้วยกัน

ทั้งนี้ ดีแทค รีวอร์ด #ดีทั่วดีถึง reward ยังเป็นเพียงการเริ่มต้นแคมเปญช่วยเหลือเจ้าของกิจการร้านค้าเล็กๆ ดีแทคจะยังคงมุ่งหน้าเปิดโอกาสให้ร้านค้า ธุรกิจขนาดเล็กเข้าร่วมแคมเปญนี้เพิ่มขึ้นอีก และช่วยเชื่อมโยงพวกเขากับกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขวางมากขึ้น เพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโต กลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง

ขอบคุณที่อ่านจนจบบทความนี้ สำหรับเนื้อหาเทคโนโลยีที่ให้ข้อมูลและพิเศษเพิ่มเติมเช่นหน้า Facebook ของเรา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ช้อปปี้ เปิดม่านศักราชใหม่ พร้อมผลักดันโอกาสการเติบโตทางธุรกิจแก่ผู้ขาย ด้วยโปรแกรม Shopee Affiliates
งามมาก! My Passport สีขาวใหม่ล่าสุด มาร่วมฉลองเดือนแห่งผู้หญิงไทย
เผยจำนวนองค์กรที่ปฏิรูปสู่การเป็น ‘องค์กรอัจฉริยะ’ และอัตราการลงทุนด้าน IoT ที่เติบโตขึ้น

Leave Your Reply

*