อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung กำลังจะมีการเปิดตัว Galaxy S22 Series ในช่วงต้นปีนี้อย่างแน่นอน และคำถามก็คือ มันจะเกิดขึ้นวันไหนกันแน่ ล่าสุดมีการรายงานจากสื่อเกาหลีที่มีนามว่า DDaily เปิดเผยว่า

มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดตัวในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในงาน Samsung Unpacked 2022 launch event ที่จะถึงนี้และคาดว่าจะเปิดรับจองกันวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะต้องรอติดตามกันต่อไป

ก่อนจบข่าวนี้ เรามาสรุปสเปกภาพรวมของ Samsung Galaxy S22 Series ทั้งหมด 3 รุ่นประกอบด้วย S22 ปกติ จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.06 นิ้ว ส่วน S22+ จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเป็น 6.55 นิ้วแน่นอนว่าทั้งคู่เป็นหน้าจอแบบ Dynamic AMOLED 2X ตัวใหม่เช่นเคย ส่วนกล้องทั้งคู่ จะมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และมี Telephoto ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล พร้อมกับ ซูมได้ 3 เท่า และ Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

และ Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว Dynamic AMOLED 2X พร้อมกับขุมพลังที่จะมีให้เลือกทั้ง Exynos 2200 และ Snapdragon 8 Gen 1 ขึ้นอยู่กับบางประเทศ, กล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล แต่ปรับปรุง Software กล้องใหม่ และเลนส์ที่เหลือจะเป็นชุดเดิมแต่ปรับปรุง Software ใหม่

หากรายงานเหล่านี้เป็นเรื่องจริงเราคิดว่าทาง Samsung จะออกคำเชิญอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอนครับ

ขอบคุณที่มา : nl.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” เฉลิมฉลองปีแห่งความสำเร็จ
ลือ Redmi 8 เตรียมเปิดตัวชูจุดเด่นจอใหญ่ กล้องหลังคู่ มาพร้อมแบตฯ ใหญ่ 5000mAh
เผยดีไซน์ใหม่ของ “Google” สำหรับผลการค้นหาใหม่เวอร์ชั่นมือถือ

Leave Your Reply

*