บอกเลยว่างานนี้เราจะไม่ว่าอะไร Samsung หลังทำข้อมูลของ Samsung Galaxy S21 FE หลุดบนหน้าเว็บไซต์จนคนบนโลกออนไลน์ เห็นก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า

ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวได้ถูกพบบนบนเว็บไซต์ Samsung UAE ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้ว่าต่อมามันจะถูกนำออกจากหน้าเว็บก็ตาม ก็ยังไม่พ้นที่จะถูกแคปทันและจนข้อมูลได้ถูกนำไปเผยแพร่ต่อ

โดย Evan Blass (@evleaks) หน้าเว็บดังกล่าวเผยให้เห็นสมาร์ทโฟนสีเขียวพร้อมกับชื่อและหมายเลขรุ่น (SM-G990E/DS)

จากภาพที่หลุดทำให้เห็นว่าสเปกต่าง ๆ ของ Samsung Galaxy S21 FE คล้ายกับข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผล Super AMOLED Infinity-O ขนาด 6.4 นิ้ว พร้อมความละเอียด Full HD+, HDR10+ และอัตราการรีเฟรช 120Hz, โปรเซสเซอร์ Exynos 2100 หรือ Snapdragon 888 ขึ้นอยู่กับตลาด มีแรม 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB/256GB

ที่ด้านหน้าโทรศัพท์มีกล้องเซลฟี่ 32ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 3 ตัว 12ล้านพิกเซล+12ล้านพิกเซล+8ล้านพิกเซล มีเครื่องอ่านลายนิ้วมือบนหน้าจอ, ลำโพงสเตอริโอ และรองรับการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,500mAh และรองรับการชาร์จเร็ว 25W และการชาร์จแบบไร้สาย

Samsung Galaxy S21 FE จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าพร้อมกับ Galaxy S22 Series โดยจะมีจำหน่ายในสีดำ เขียว ชมพู และขาว

ในส่วนของราคานั้นคาดว่าจะเท่ากับ Galaxy S20 FE นั่นคือ 699 เหรียญ หรือประมาณ 23,500 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
 “realme Note 50” ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและคุณภาพขั้นสุด ของสมาร์ตโฟน Entry-level ในราคา 3,999 บาท
ซัมซุงเปิดตัวไลน์อัพ Neo QLED, MICRO LED และ Samsung OLED
เปิดตัว “HUAWEI Matebook X Pro” โน้ตบุ๊กดีไซน์เรียบหรู บางเฉียบ

Leave Your Reply

*