Back to Office อย่างมั่นใจ พร้อมรับมือกับฝุ่นควันและเชื้อโรค ด้วยนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ AirDresser จากซัมซุง

หลังจากช่วง work from home อันยาวนาน ในที่สุดก็ถึงเวลาปัดฝุ่นเอาชุดทำงานตัวเก่งที่แขวนไว้ในตู้ ออกมาสวมใส่พร้อมกลับเข้าสู่โหมดออฟฟิศกันอีกครั้ง และแน่นอนว่ามนุษย์ออฟฟิศยุคนี้ต่างกังวลเรื่องเชื้อโรคและสิ่งสกปรกที่อาจจะติดมากับเสื้อผ้า โดยเฉพาะชุดคลุมตัวนอก ที่ไม่สามารถซักได้บ่อยๆ อย่างสูท หรือเบลเซอร์

airdresser_4

ต้องขอบคุณผู้พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันที่นำปัญหาเหล่านี้ไปทบทวนและออกแบบนวัตกรรม สำหรับการดูแลเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างลงตัว สำหรับเครื่องอบถนอมผ้า ฆ่าเชื้อโรค Samsung AirDresser (ซัมซุง แอร์เดรสเซอร์) ผู้ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้า พร้อมฆ่าเชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ ที่แฝงตัวมากับเสื้อผ้าที่เราต้องสวมใส่ในทุกๆ วัน  ช่วยถนอมเนื้อผ้าดูแลทุกชุดโปรดให้ดูเป๊ะลดรอยยับ แม้กระทั่งชุดออกงานสุดหรู ให้สะอาดมั่นใจ พร้อมใช้งานแบบไม่ต้องง้อร้านซักแห้ง

ใส่เบลเซอร์ตัวเก่งได้ทุกวันแบบปลอดภัยจากเชื้อโรคและฝุ่นจิ๋ว PM2.5                                                                            

การกลับเข้าออฟฟิศในช่วงสิ้นปีแบบนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนกังวลเรื่องการพบเจอฝุ่นละออง PM2.5 ที่สามารถสะสมอยู่ในร่างกายจนเกิดผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงเชื้อไวรัสแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ ที่สามารถทำให้เกิดการติดเชื้อและโรคต่างๆ ได้ วิธีการป้องกันตัวเองง่ายๆ คือหมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยเมื่อออกจากบ้าน และดูแลความสะอาดของของใช้ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องใส่ซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งอย่าง เบลเซอร์ สูท และเสื้อกันหนาว ที่มนุษย์ออฟฟิศขาดไม่ได้

นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้า AirDresser จากซัมซุง คือคำตอบสำหรับทุกคนที่ต้องกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้ว มั่นใจในความสะอาดของเสื้อผ้าทุกครั้งที่เอามาสวมใส่ด้วยเทคโนโลยีพลังไอน้ำ JetSteam อันทรงพลัง ที่กำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%, ไรฝุ่น 100%, และสารอันตรายอื่น ๆ ได้ถึง 99% ด้วยไอน้ำอุณหภูมิสูงที่ทำความสะอาดเนื้อผ้าได้อย่างล้ำลึก

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Jet Air และ Air Hangers ที่กำจัดฝุ่นควันที่ติดอยู่ตามเส้นใยผ้า ด้วยกระแสลมที่เป่าอย่างทั่วถึงจากทั้งด้านบนและด้านล่างของเครื่องให้ละอองฝุ่นฝังลึกหลุดออกอย่างง่ายดาย

airdresser_2

ถนอมชุดโปรด มั่นใจเหมือนหยิบมาใส่ครั้งแรก

คนทำงานออฟฟิศอย่างเราๆ คงต้องมีชุดโปรดที่ใส่แล้วมั่นใจ คล่องตัว พร้อมรับทุกความท้าทาย ทำให้เป็นชุดที่เลือกใส่อยู่ตลอด เพื่อเสริมพลังในการทำงานและความมั่นใจ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นชุดที่ต้องผ่านการซักและการทำความสะอาดมากที่สุด แต่ปัญหาที่คนรักความสะอาดต้องเผชิญจากการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าบ่อยๆ คือ เสื้อผ้าแห้งไม่ทันใช้ พอซักบ่อยๆ ก็กลัวว่าจะเสียทรง สีซีด เก่าเร็ว

ซัมซุงเข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดีจึงได้พัฒนาเทคโนโลยี HeatPump Drying ใน AirDresser เพื่อทะนุถนอมผ้าในระหว่างกระบวนการอบแห้ง โดยการปล่อยลมอุณหภูมิต่ำจากด้านล่าง เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศและทำให้ผ้าแห้งได้อย่างทั่วถึง พร้อมช่วยลดความเสียหาย การเสียทรง และการหดตัวของเสื้อผ้าจากขั้นตอนการซักแบบปกติ

นอกจากนี้ AirDresser ยังมีฟีเจอร์ Quick Daily Cycles ที่สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าได้เร็วสุดภายใน 24 นาที เหมาะที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทะนุถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดให้ดูเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

airdresser_3

ดูดีจากทุกมุม เหมือนมีมืออาชีพดูแล

Back to Office ทั้งทีต้องมั่นใจกว่าที่เคย ด้วยเสื้อผ้าสุดเนี๊ยบเพื่อสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมงานและลูกค้าในทุกๆ การประชุมหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท เดรส หรือเบลเซอร์ ถ้าต้องการดูแลอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่สุด หลายคนคงเลือกจะส่งร้านซักแห้งให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล แต่การส่งร้านซักแห้งก็ต้องแลกมากับการเสียเวลาไปส่งและไปรับ เป็นข้อจำกัดของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระในการใช้ชีวิต

AirDresser สามารถช่วยดูแลชุดของคุณให้ดูดีเหมือนออกมาจากร้านซักแห้ง ด้วย Wrinkle Care นวัตกรรมที่ผสานไอน้ำและอากาศเพื่อคลายรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถตั้งโปรแกรมที่เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิดได้ เพื่อคำนวณเวลาและอุณหภูมิที่เหมาะสม ทำให้ AirDresser สามารถขจัดรอยยับบนผ้าขนสัตว์ได้ถึง 100% และรอยยับบนผ้าเรยอนได้ 80% เหมือนมีมืออาชีพมาช่วยดูแลผ้าของคุณทุกวัน พร้อมให้คุณควบคุมได้อย่างใจผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings สามารถตรวจสอบสถานะการทำงาน แนะนำการซักที่เหมาะกับประเภทผ้า และจดจำการใช้ของคุณได้ ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์ ให้คุณควบคุมการใช้ชีวิตของคุณด้วยปลายนิ้ว

นวัตกรรมการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเสื้อผ้า AirDresser จากซัมซุง พร้อมส่งคุณกลับไปทำงานอย่างมั่นใจในช่วง Back to Office นี้ และพิเศษสุดๆ กับโปรโมชันส่งท้ายปลายปี Happier & Healthier Home ให้คุณเป็นเจ้าของ AirDresser ในราคาเพียง 54,990 บาท (จากราคาปกติ 69,990 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มกราคม 2565

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Canon PowerShot ZOOM กล้องดิจิทัลส่องทางไกล ราคาเพียง 9,990 บาท
ลือ! iPhone XR 2019 (iPhone 11R) อาจเพิ่มสีใหม่อีก 2 สี คาดเป็นสีเขียวและสีม่วง
7 สูตรเด็ดลดความเสี่ยงทางไซเบอร์สำหรับโซเชียลมีเดียองค์กรของคุณ ปี 2023

Leave Your Reply

*