เมื่อกล่าวถึงสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ย HUAWEI WATCH GT Series ถือเป็นไลน์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแง่ของการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกาย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะแนะนำให้รู้จักกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series นาฬิกาที่ช่วยดูแลสุขภาพตลอดวัน

แนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะกับผู้ใช้ ยกระดับการวิ่งด้วยผู้ช่วยส่วนตัว AI ที่ชาญฉลาด และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความทนนาน พบกันวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand พร้อมส่งความสุขช่วงปลายปีด้วยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดคุ้ม

www.gsmarena.com

HUAWEI WATCH GT Series ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ โดย GT ในภาษาอิตาเลียนหมายถึง Gran Turismo ที่แปลว่ารถสปอร์ตระดับไฮเอนด์ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะและความอึด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สะท้อนให้เห็นอยู่ในนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT Series ได้แก่นวัตกรรมสุดล้ำ ฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมาย และพลังงานแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน สำหรับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่เน้นการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์กลุ่มนี้จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์พวกเขาได้

วิวัฒนาการใหม่แห่งวิถีชีวิตอันชาญฉลาดและแข็งแรงกับ HUAWEI WATCH GT 3 Series

ตั้งแต่ HUAWEI WATCH GT ได้เปิดตัวขึ้นใน พ.ศ. 2561 พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 14 วัน พ่วงด้วยความสามารถในการแนะนำวิธีออกกำลังกาย และการวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพ ต่อมา HUAWEI WATCH GT 2 ได้ยกระดับเทคโนโลยีตรวจวัดค่าทางสุขภาพให้เป็น HUAWEI TruSeen™ 3.5 เพิ่มโหมดออกกำลังกายเป็น 100 โหมด และมีดีไซน์ให้เลือกทั้งแบบ 46 มม. และ 42 มม.

www.gsmarena.com

จากนั้นได้รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่กว้างขึ้นด้วยรุ่นย่อย HUAWEI WATCH GT 2e สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใจรักความฟิต HUAWEI WATCH GT 2 Pro สุดหรูที่มีโหมดกีฬาที่หลากหลายมากขึ้นอย่างโหมดกอล์ฟ และพัฒนาระบบการวัดค่าทางสุขภาพอีกขั้น ด้วยการวัดอัตราการการเต้นของหัวใจ TruSeenTM 4.0+ และการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)

ในปี 2564 นี้หัวเว่ยเตรียมประกาศการกลับมาของ HUAWEI WATCH GT Series ด้วย HUAWEI Watch GT 3 Series ที่พร้อมตอบสนองความต้องการด้านการตรวจวัดค่าทางสุขภาพที่แม่นยำอย่าง การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)เทคโนโลยีวัดอัตราการเต้นของหัวใจ HUAWEI TruSeen™ 5.0 + เวอร์ชันล่าสุด ตลอด 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 2.0 พร้อมโหมดผู้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด

ตบท้ายด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุด 14 วันคุณสมบัติประจำตัวของ HUAWEI WATCH GT Series มาพร้อมดีไซน์หลากหลายสไตล์เช่นเคยทั้งขนาด 46 มม. รองรับทั้งสายหรู และสายสปอร์ต และล่าสุดยังมาพร้อมให้สายแฟชั่นสวมใส่ได้เก๋ๆ กับขนาด 42 มม. ทั้งแบบสปอร์ต และหรูหราด้วยสแตนเลสถัก

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับ HUAWEI Watch GT 3 Series โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Huawei Mobile TH และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mi Air Pump อุปกรณ์ปั้มลมจักรยาน แต่หน้าตาเหมือน iPod
เผยโฉม Mi Electric Scooter Pro 2 สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า
Apple เปิดตัวหูฟัง “Powerbeats Pro Totally Wireless” รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*