บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวไลน์อัพ QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด

พร้อมให้ลูกค้าไทยได้สัมผัสประสบการณ์รับชมด้วยภาพสีสันเจิดจรัสแม่นยำยิ่งกว่าทีวี LCD รุ่นอื่น ๆ มาใน 2 ซีรีส์ ได้แก่ ซีรีส์ QNED99 8K ขนาด 75 นิ้ว และซีรีส์ QNED91 4K ขนาด 75 และ 65 นิ้ว โดยทั้ง 3 โมเดลมาพร้อมจุดเด่นด้านการแสดงภาพในทีวี LCD ผสานเทคโนโลยี Quantum Dot กับเทคโนโลยี NanoCell และหลอดไฟ Mini LED จึงแสดงคอนทราสต์ได้ล้ำลึกเหนือชั้น

ในขณะที่ควบคุมความดำได้ดียิ่งขึ้นด้วยการหรี่แสงแบบกระจายทั่วหน้าจอ เต็มอิ่มกับการรับชมแบบมุมมองกว้างบนจอใหญ่เต็มตา เสริมด้วยเทคโนโลยี LG ThinQ AI พร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ webOS 6.0 ตอบโจทย์การใช้งานที่ล้ำยิ่งขึ้น

อีกขั้นของปรากฏการณ์ทีวี LCD ที่แสดงสีสันได้อย่างเจิดจรัสและแม่นยำ

ทีวี LG QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด ยกระดับการแสดงผลด้วยสีที่เจิดจรัสและแม่นยำด้วยการผสานเทคโนโลยี Quantum Dot และ NanoCell เข้าด้วยกัน แสดงคอนทราสต์ที่ดียิ่งขึ้น การหรี่แสงกระจายทั่วหน้าจอแบบ Full Array Dimming ของหลอดไฟ LED ขนาดเล็กช่วยควบคุมแสงและความสว่างได้ดีกว่า ขับเคลื่อนการทำงานระบบต่าง ๆ ของทีวีให้รวดเร็วและเสถียรยิ่งขึ้นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 (อัลฟ่า) Gen4 AI Processor 8K ในทีวี LG ซีรีส์ QNED99 8K ขนาด 75 นิ้ว ที่ยกระดับการแสดงภาพ 8K ขณะที่ชิปประมวลผล α7 (อัลฟ่า) Gen4 AI Processor ในทีวี LG ซีรีส์ QNED91 4K ขนาด 75 และ 65 นิ้ว ก็ยกระดับภาพ 4K อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน นอกจากนี้เทคโนโลยี AI Picture Pro ในทีวี LG QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด ยังทำหน้าที่ปรับแต่งความคมชัดของภาพให้เสมือนต้นฉบับ พร้อมรองรับภาพ HDR ทั้ง Dolby Vision IQ, HDR10 PRO และ HLG ให้คอภาพยนตร์ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก อีกทั้งคอเกมยังสนุกกับความมันส์บนหน้าจอทีวี LCD ใหม่ล่าสุดนี้ที่รองรับ HGiG ภาพ HDR และอัตรารีเฟรชภาพ 120Hz แสดงภาพเคลื่อนไหวราบรื่น ไม่มีสะดุด

เสริมประสบการณ์เสียงอันทรงพลังด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง

นอกจากจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีการแสดงภาพที่จัดเต็ม ทีวี LG QNED Mini LED ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสียงที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเช่นเดียวกัน โดยทีวี LG ซีรีส์ QNED99 8K มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 4.2 Ch. พลังเสียง 60 วัตต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI Sound Pro ยกระดับเสียงสู่ระบบ 5.1.2 ที่ล้ำไปอีกขั้น ในขณะที่ทีวี LG ซีรีส์ QNED91 4K มอบระบบเสียง 2.2 Ch. พลังเสียง 40 วัตต์ และ AI Sound ที่ยกระดับเสียงสู่ระบบ 5.1 อย่างอัจฉริยะ พร้อมด้วยการรองรับ Dolby Atmos ที่จำลองเสียงเป็นมิติขึ้นไปด้านบน เติมเต็มประสบการณ์เสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Bluetooth Surround Ready ยังช่วยเพิ่มศักยภาพเสียงรอบทิศทางด้วยการใช้งาน Bluetooth Speaker ร่วมกับลำโพงบลูทูธ ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

ตอบโจทย์การใช้งานอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีมากมายที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้งาน ทีวี LG QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด ยังมอบเทคโนโลยี LG ThinQ AI ที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมอัพเกรดระบบปฏิบัติการ webOS 6.0 ช่วยประมวลผลให้ค้นหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์ Apple Airplay2 ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานแชร์คอนเทนต์จาก iOS สู่หน้าจอทีวีได้อย่างง่ายดาย

โดยทีวีรุ่นใหม่ทั้ง 2 ซีรีส์ ยังมาพร้อมเมจิกรีโมทซึ่งเป็นไฮไลท์ของทีวี LG ในด้านการควบคุมที่ง่ายเสมือนเม้าส์ไร้สาย พร้อมการสั่งการแบบ Hands-free Voice Control พิเศษเฉพาะในทีวี LG ซีรีส์ QNED99 8K ในขณะที่หน้าจอ Home Dashboard โฉมใหม่ ยังแสดงผลการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งโทรศัพท์มือถือ บลูทูธ AirPlay ซาวด์บาร์ หรือเกมต่าง ๆ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจี

โดยสามารถควบคุมการสั่งงานเปิด-ปิด อุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านการใช้เมจิกรีโมทคลิกบนหน้าจอ พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์เอาใจคอกีฬาอย่าง Sports Alert ให้ผู้ใช้งานตั้งค่าทีมกีฬาทีมโปรดไว้บนทีวีเพื่อรับการแจ้งเตือนก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน พร้อมอัปเดตคะแนนแบบเรียลไทม์ในระหว่างการแข่งขัน และแจ้งกำหนดการแข่งขันในรอบถัดไป นอกจากนี้ ทีวี LG QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด ยังถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพด้านการตกแต่ง ด้วยฟีเจอร์ Gallery App ที่บรรจุภาพวาดของเหล่าศิลปินชื่อดังเอาไว้ให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าหน้าจอทีวี ให้เป็นกรอบรูปศิลปะชั้นเลิศ

การเชื่อมต่อที่ราบรื่น

LG QNED Mini LED ใหม่ล่าสุด ยังมาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, Bluetooth 5.0 ช่องต่อ USB จำนวน 3 ช่อง รวมทั้งช่องต่อ HDMI โดยในทีวี LG ซีรีส์ QNED99 8K ขนาด 75 นิ้ว มาพร้อมช่องต่อ HDMI 2.1 จำนวน 4 ช่อง ในขณะที่ทีวี LG ซีรีส์ QNED91 4K ขนาด 75 และ 65 นิ้ว มาพร้อมช่องต่อ HDMI 4 ช่อง แบ่งเป็น HDMI 2.1 จำนวน 2 ช่อง และ HDMI 2.0 อีก 2 ช่อง

สำหรับ LG QNED Mini LED TV ซีรีส์ QNED99 และ QNED91 ราคาเริ่มต้นที่ 104,990 – 229,990 บาท พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยเป็นเจ้าของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ https://www.lg.com/th/qned-tvs

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[หลุด] ภาพถ่าย “แม่พิมพ์เคสสำหรับ iPhone 11” รุ่นใหม่
[ลือ] “iPhone 17 Pro Max” จะมาพร้อมเลนส์เทเลโฟโต้ 48MP
เผยภาพคอนเซ็ปต์ “Samsung Galaxy S 11” ที่มาพร้อมดีไซน์แปลกตา

Leave Your Reply

*