“ฉันจะต้องไม่ตาย จนกว่าจะตามล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของฉันเจอ และฆ่าเขา…ด้วยน้ำมือของฉันเอง” ซีรีส์ที่จะทำให้คุณไม่อาจละสายตาจากเรื่องราวการแก้แค้น และการทรยศหักหลังสุดเข้มข้น นำทัพนักแสดงโดย ฮันโซฮี พัคฮีซุน และอันโบฮยอน

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง My Name ได้เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว จากตัวอย่างบอกเล่าเรื่องราวของ “จีอู” หญิงสาวที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแก๊งอาชญากรสุดอันตรายเพื่อตามล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ

ทำให้เธอจำเป็นต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงและใช้ชื่อใหม่เพื่อปลอมตัวเข้าไปทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนำไปสู่การค้นพบความจริงที่แสนโหดร้ายในระหว่างการหาทางล้างแค้นให้พ่อของเธอ

Netflix_My Name_OFFICIALTRAILER_

จากตัวอย่างอย่างเป็นทางการ เราได้เห็นการพลิกบทบาทอันน่าทึ่งของ ฮันโซฮี กับฉากต่อสู้บู๊สนั่น ตลอดจนคาแรกเตอร์ตัวละครที่มีความหลากหลาย โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการแก้แค้นนั้นเริ่มต้นขึ้นจากการที่ จีอู (ฮันโซฮี) ต้องเห็นพ่อตายไปต่อหน้าต่อตาในวันเกิดครบรอบ 17 ปี ของตน เธอจึงตัดสินใจออกตามล่าหาฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเธอ

และได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนคนสนิทของพ่ออย่าง มูจิน (พัคฮีซุน) บอสใหญ่ของแก๊งดงชอน องค์กรค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ โดยมูจินได้เผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเป็นคนสังหารพ่อของเธอ และได้หยิบยื่นโอกาสให้เธอได้ใช้ชื่อใหม่ ตัวตนใหม่ว่า “โอฮเยจิน”  ในการปลอมตัวเข้าไปทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังค้นพบเบาะแสเพิ่มเติม จีอูได้ย้ายไปอยู่ในแผนกปราบปรามยาเสพติดซึ่งเป็นหน่วยงานที่นักสืบ จอนพิลโด (อันโบฮยอน) และหัวหน้าทีม ชากีโฮ (คิมซังโฮ) สังกัดอยู่ จีอู ต้องเข้าร่วมทีมปฏิบัติการจู่โจมซุ่มจับกุมมูจิน ทำให้เธอจำเป็นต้องทำการสืบสวนหัวหน้าแก๊งอาชญากรของเธอเอง ยิ่งจีอูพยายามหาทางช่วยมูจินมากเท่าไร เหล่าเพื่อนตำรวจของเธอก็ยิ่งสงสัยในตัวเธอมากขึ้นเท่านั้น

อีกทั้งมือขวาของบอสมูจินอย่าง จองแทจู (อีฮักจู) ก็ยังรู้สึกไม่ไว้ใจในตัวจีอูอีกด้วย นอกจากนี้ จีอูยังต้องรับมือกับภัยอันตรายจากอันธพาลประจำแก๊งดงชอนอย่าง โดกังแจ (จางรยูล) อีกด้วย

ตัวละครตัวอื่นๆ รอบๆ ตัวจีอู ล้วนแต่เพิ่มความน่าสนใจให้กับเรื่องราวในซีรีส์ขณะที่ตัวจีอูค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปสู่ก้นบึ้งของความอันตราย และจากความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้ แม้จะทำให้จีอูได้เข้าใกล้ความจริงในการไล่ล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอมากขึ้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวกลับพาเธอมาพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน และยังต้องเผชิญกับความจริงที่แสนเจ็บปวดในระหว่างที่เธอตามล้างแค้นให้พ่อ ว่าแท้จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็นคนดีและคนเลว

My Name เป็นซีรีส์แนวแอคชั่น-นัวร์ นำทีมสร้างโดยผู้กำกับ คิมจินมินจากเรื่อง ชมรมลับธุรกิจรัก (Extracurricular) นำทัพนักแสดงโดย ฮันโซฮี, พัคฮีซุน, อันโบฮยอน, คิมซังโฮ, อีฮักจู, จางรยูล และอื่นๆ

มาร่วมลุ้นและเต็มอิ่มไปกับฉากบู๊สุดมันจากซีรีส์ My Name พรีเมียร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: My Name
  • กำกับโดย: คิมจินมิน
  • เขียนบทโดย: คิมพาดา
  • นำแสดงโดย: ฮันโซฮี, พัคฮีซุน, อันโบฮยอน, คิมซังโฮ, อีฮักจู, จางรยูล และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: Studio Santa Claus
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • กำหนดฉาย: 15 ตุลาคม 2564

ขอบคุณที่มา : Netflix

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ชวนดู 4 เรื่องสุดระทึกกับการลบ สัมผัส สิ่งของ ความลับ และ ความทรงจำ
ทริลเลอร์ไทยพุ่งแรง! DELETE ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 29 ประเทศทั่วโลก
Netflix พาพัคซอจุน-ฮันโซฮีเยือนไทย เปิดตัวซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) 

Leave Your Reply

*