Xiaomi FlipBuds Pro หูฟังไร้สายระดับพรีเมียมจากเสียวหมี่ ยกระดับทุกการฟังให้กระหึ่มและลื่นไหลกว่าเดิม ขับเคลื่อนด้วยชิปเช็ตระดับแฟล็กชิป Qualcomm QCC5151

Xiaomi FlipBuds Pro หูฟังไร้สายระดับพรีเมียมจากเสียวหมี่

พร้อมเทคโนโลยี Qualcomm aptX™ Adaptive และใช้นวัตกรรมการประมวลผล 11mm Dynamic Driver ที่ปรับแต่งโดย Xiaomi Sound Lap ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่สมจริง

Xiaomi FlipBuds Pro

Xiaomi FlipBuds Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hybrid ANC 3 โหมด ได้แก่ Office Mode, Daily Mode และ Airplane Mode สามารถตัดเสียงรบกวนทั้งภายในและภายนอกที่ระดับ 40 เดซิเบล ทำให้ผู้ใช้งานใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่ถูกรบกวน

Xiaomi FlipBuds Pro
Xiaomi FlipBuds Pro

นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ 2 เครื่องพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี และอุปกรณ์อื่นๆ รองรับการชาร์จแบบไร้สายกับอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรอง Qi-certified และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว โดยชาร์จเพียง 5 นาทีจะสามารถใช้งานหูฟังได้มากถึง 2 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่จะหมดอีกต่อไป

Xiaomi FlipBuds Pro

Xiaomi FlipBuds Pro วางจำหน่าย วันที่ 23 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ราคา 5,699 บาท แต่สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 23 – 26 กันยายน 2564 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 5,199 บาท

Xiaomi FlipBuds Pro

ขอบคุณที่มา : Xiaomi ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวฟังเกม “เซนไฮเซอร์ GSP 550” รุ่นล่าสุดพร้อมราคาน่าคบ
เสียวหมี่เปิดตัว “Redmi Buds 3 Pro” หูฟังไร้สาย TWS ในราคาเบาๆ รุ่นล่าสุด
HUAWEI เปิดตัว “Huawei Band 3 Pro” อุปกรณ์ Wearable รุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*