วางจำหน่ายพร้อมห้างเปิด! ซัมซุงพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานครบทั้งซัมซุงอีโคซิสเต็มจากหลากหลายดีไวซ์รุ่นล่าสุด

ทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุด Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ Galaxy Watch4 Series ที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น

โดยหากใครต้องการสัมผัสเครื่องจริง สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Galaxy Z Fold3 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนที่รวบรวมหลากหลายนวัตกรรมไว้ในเครื่องเดียว ด้วยการใช้งานร่วมกับ S Pen ที่ออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ กล้องใต้จอ (Under display camera) ที่ทำให้รับชมคอนเทนต์บนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้วได้อย่างเต็มตาไม่มีจุดรบกวน อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz ทั้งหน้าจอด้านนอกและด้านใน

พร้อมเพิ่มความทนทานขึ้นกว่าเดิมถึง 80% ด้วยวัสดุตัวเครื่องจาก Armor Aluminum รวมถึง Corning® Gorilla® Glass Victus™ พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) และการปรับชั้นแผงหน้าจอหลัก

ปิดท้ายด้วยการเสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์การใช้งานผ่านมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8 โดย Galaxy Z Fold3 5G มาพร้อมกับดีไซน์ อันโฉบเฉี่ยว บางเบา เพื่อการพกพาที่สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และสีเงิน Phantom Silver ในราคา 57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB)

Galaxy Z Flip3 5G ปรับโฉมดีไซน์ให้มีความชิค กับจอด้านนอกโฉมใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม ทำให้ดูการแจ้งเตือนหรือข้อความต่างๆ รวมถึงการสแนปภาพหรือถ่ายวิดีโอได้อย่างรวดเร็วแม้อยู่ในโหมดพับด้วยฟีเจอร์ Quick Shot หรือจะสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ผ่านการใช้งาน Flex mode เมื่อกางออกเพื่อใช้ถ่ายเซลฟี่ในมุมที่เก๋มากขึ้นก็ทำได้ด้วยเช่นกัน

โดย Galaxy Z Flip3 5G มาพร้อมอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่สามารถปรับได้โดยอัตโนมัติตามลักษณะการใช้งาน และดีไซน์ที่จะมาเสริมทุกสไตล์ให้โดดเด่นด้วยตัวเลือก 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำ Phantom Black และเลือกแมทช์สีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ได้ด้วยตนเองผ่าน Samsung.com โดยวางจำหน่ายในราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB)

Galaxy Buds2 หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเพียงแค่ 5 กรัม ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์โค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสบายให้กับผู้ใส่ รวมถึงยังสามารถทำงานและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทช์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงกาแลคซี่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง โทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ โดย Galaxy Buds2 มอบเสียงคมชัด เบสนุ่มลึกและเสียงสูงที่ชัดเจนด้วยลำโพงไดนามิกระบบ 2 ทิศทาง พร้อม Active Noise Canceling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 98%

ในขณะเดียวกัน หากต้องการได้ยินเสียงบรรยากาศโดยรอบ ก็สามารถเลือกปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ พร้อมสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 29 ชั่วโมง และชาร์จไว 5 นาที ก็ใช้งานได้นานถึง 60 นาที โดยวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท ในตัวเลือก 3 สี ได้แก่ Graphite , Olive และ Lavender พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดเก๋อีกมากมาย

Galaxy Watch4 Series ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์ที่ให้ผู้ใช้สามารถวัดองค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition) ได้ด้วยวิธีที่สะดวกสบาย ทราบเปอร์เซ็นต์ไขมัน มวลกล้ามเนื้อ ปริมาณน้ำในร่างกาย และสิ่งอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมยังถือเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มามอบประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น ผ่านการติดตั้งแอปพลิเคชันเดียวกับที่ผู้ใช้งานดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ รวมถึง Wear OS ที่จะทำให้ผู้ใช้เข้าถึงหลากหลายอีโคซิสเต็มได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทวอทช์บนข้อมือ 

ทั้งนี้ ด้วยฟีเจอร์ Auto Switch ยังทำให้หูฟังสามารถทำหน้าที่สลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและสมาร์ทวอทช์ได้ตามต้องการ รวมถึงผู้ใช้ยังสามารถควบคุมการใช้งานผ่าน Bixby voice, บริเวณขอบหน้าจอ และการควบคุมด้วยท่าทาง (Gesture Control) ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ด้านการทำงานก็เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ตแบบ 5nm ที่มีเป็นครั้งแรกในสมาร์ทวอทช์ ทำให้ CPU / GPU / RAM เร็วแรงมากขึ้น พร้อมด้วยความโดดเด่นในด้านการดูแลสุขภาพผ่านนวัตกรรมเซ็นเซอร์ BioActive พร้อมตรวจจับเสียงกรน วัดค่าออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับ ประเมินและให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับ (Sleep Scores) ได้อีกด้วย

โดย Galaxy Watch4 มาพร้อมกับดีไซน์อันทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย พร้อมตัวเลือกของขนาดหน้าปัดที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ได้แก่ หน้าปัดขนาด 40 มม. (BLT) ในสี Black และ Pink Gold วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท (BLT) และหน้าปัดขนาด 44 มม. มาในสี Black และ Green ราคา 8,990 บาท (BLT) และ 10,900 บาท (LTE) ในขณะที่ Galaxy Watch4 Classic ได้ออกแบบมาเพื่อผู้ที่แสวงหาความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์หน้าปัดแบบหมุนที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งวางจำหน่ายในรุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. กับตัวเลือกสี Black และ Silver ในราคา 11,900 บาท (BLT) และ 13,900 บาท (LTE) ในตัวเลือกสี Black

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสเครื่องจริงได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “POCO X6 Pro-POCO X6 และ POCO M6 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ต้อนรับปี 2024
เปิดตัว “OPPO Reno7 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาเพียง 12,990 บาท
หัวเว่ยประกาศให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเริ่มทยอยอัพเกรดเป็น EMUI 9.1 ตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป

Leave Your Reply

*