หากยังพอจำกันได้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาตลอดว่า Apple Watch Series 7 อาจมาพร้อมฟีเจอร์วัดความดันโลหิตนั้น

อัปเดตล่าสุดเว็บไซต์ www.phonearena.com ได้รายงานว่า Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่จะยังไม่มีฟีเจอร์ดังกล่าว (แม้ว่าจะมีการหลุดของข้อมูลที่แอปเปิลทำการจดสิทธิบัตรก็ตาม)

Apple Watch Series 7

ทั้งนี้ข่าวลือเรื่องฟีเจอร์การวัดความดันโลหิตบน Apple Watch รุ่นใหม่นั้นมีออกมาให้เห็นระยะหนึ่งแล้ว ไม่ว่าจะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่กี่ Series ฟีเจอร์นี้ก็โผล่มาเป็นคีย์สร้างสีสันในฟีเจอร์ใหม่เสมอ!!!

ในปัจจุบันสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การวัดความดันโลหิตที่วางจำหน่ายในท้องตลาดคือ Samsung Galaxy Watch 3, Samsung Watch Active 2, Samsung Watch 4, และ Samsung Watch 4 Classic

โดยขอมูลที่มีรายงานออกมาล่าสุดนี้ยังคงเป็นเพียงกระแสข่าวลือที่พูดถึงกันเท่านั้น ยังไม่ชัดเจนว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Apple Watch Series 7 จะมีอะไรใหม่มาให้เราได้เซอร์ไพรส์กันเราคงต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันในวันเปิดตัว

ทิม คุก (Tim Cook) ประธานบริหารของบริษัทแอปเปิล

Apple Watch Series 7 มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 ในงาน Apple Event ที่ลือว่าจะจัดขึ้นวันที่ 14 กันยายนนี้พร้อมกับการเปิดตัวของ iPhone 13 และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของแอปเปิล

ขอบคุณที่มา : www.phonearena.com, 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung Galaxy Fold พร้อมเปิดจอง 10-14 ตุลาคมนี้ ในราคา 69,900 บาท
เผยข้อมูลความจำ-สี ของ iPhone 13 Series จากหน้าร้านในยูเครน
เมื่อ “iPhone 12” มาพร้อมดีไซน์บาดมือ งานนี้เสียเงินแพงละยังต้องเจ็บตัว

Leave Your Reply

*