ขอแนะนำคอลเล็กชัน Thom Browne ล่าสุดจาก Samsung ที่มาพร้อมกับสีขาวแบบด้านรูปแบบใหม่, สีเงินอันเปล่งประกาย และเส้นขอบอันโดดเด่น

หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จไปทั้งสองครั้ง Thom Browne ที่มาพร้อมกับความงามบริสุทธิ์แบบดั้งเดิมและ Samsung ที่มาพร้อมกับประสบการณ์หน้าจอพับได้โฉมใหม่ก็ได้มาร่วมมือกันอีกครั้ง

ด้วยแรงบันดาลใจจากเทวภาวะ อาทิ ความแตกต่างกับความสอดคล้องกัน, ความเที่ยงตรงกับความเป็นธรรมชาติ, ความเงียบสงบกับการเคลื่อนไหว Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 Thom Browne Edition คงไว้ซึ่งความคลาสสิกและยังคงสืบสานความร่วมมือกันต่อไป

การถือกำเนิดใหม่ของคอลเล็กชัน

สีเอกลักษณ์ของ Thom Browne ที่ตัดกับสีขาวแบบแมทโฉมใหม่นั้นถือเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบบนพื้นผิวกระจกของตัวเครื่องที่เพรียวบาง บานพับสีเงินเปล่งประกายช่วยเสริมดีไซน์ให้ดูโดดเด่นด้วยการสะท้อนของแสง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ผลิตมาจากหนัง ที่มีการตัดเย็บอันประณีตบรรจงนั้น ช่วยสื่อให้ทราบได้ว่าคุณได้ก้าวเข้ามาสู่โลกของ Thom Browne แล้ว

นำความคลาสสิกก้าวไปไกลยิ่งกว่าเดิม

คอลเล็กชัน Thom Browne โฉมใหม่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นของรุ่นก่อนหน้าพร้อมสร้างเส้นทางของตนเองไปในคราวเดียวกัน ในขณะที่คอลเล็กชันรุ่นแรกกับรุ่นที่สองนั้นมีธีมการออกแบบที่คล้ายคลึงกัน คอลเล็กชันรุ่นล่าสุดได้มุ่งเน้นไปที่ความแปลกใหม่และความงดงามที่ไม่เคยเผยโฉมมาก่อน

ด้วยแรงบันดาลใจจากสีของแบรนด์ Thom Browne ที่ดูเป็นหนึ่งเดียวและมีเอกลักษณ์ คอลเล็กชันใหม่ล่าสุดนี้ได้นำความแปลกใหม่มาสู่แบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงด้วยการอัปเดตรายละเอียดของแถบสีแดง, ขาว และน้ำเงินอันโดดเด่นให้ดูล้ำหน้ายิ่งขึ้น บานพับสีเงินเป็นประกายดึงดูดทุกสายตาให้หันมามอง

ซึ่งถือเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างรูปลักษณ์และการใช้งาน ส่วนลายมือและภาพวาดลายเส้นที่สร้างสรรค์ของนักออกแบบที่อยู่ในธีมยูสเซอร์อินเทอร์เฟซแบบเฉพาะนั้นก็ช่วยเสริมความงดงามแบบดิจิทัลให้กับคอลเล็กชันคลาสสิกที่โดดเด่นโฉมใหม่ชุดนี้

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ The Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition

ราคาของชุดนั้นอยู่ที่ Samsung Galaxy Z Flip3 เปิดราคา 76,000 บาท และ Samsung Galaxy Z Fold3 อยู่ที่ 111,000 บาท ใครอยากได้รีบไปจับจองในวันที่ 13 สิงหาคม เวลา 10:00 น ช้าหมด อดนะครับ

ที่มา : samsungmobilepress.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
End game: เปิดขายแล้ว “OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition”
Samsung Galaxy Buds ได้รับอัปเดทใหม่ล่าสุด ปรับปรุงความเสถียรของ Bluetooth
Samsung เตรียมเปิดตัว “Galaxy Ring” ครั้งแรก ในงาน Mobile World Congress

Leave Your Reply

*