WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชัน ส่งวิตามินแห่งความสุขให้ทุกคนฟินแบบเต็มพิกัดไปกับ โปรโมชัน 6.6 ราคาค่าสมาชิก WeTV VIP เริ่มต้นเพียงเดือนละ 59 บาท พร้อมยกขบวนเอเชียนคอนเทนต์น่าดูประจำเดือนมิถุนายน มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้เลือกชมกันแบบจุใจ

นำขบวนด้วยซีรีส์จีนย้อนยุคแฟนตาซีที่ทุกคนรอคอย “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3” (The Eternal Love S3) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกน่ารักสดใส “เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ” (Flourish in Time) ซีรีส์โรแมนติกจากญี่ปุ่น “รักวุ่นวายของยัยจอมเซ่อ” (Love is Phantom) และซีรีส์วายอย่าง Be Loved in House – I Do รวมถึงคอนเทนต์คุณภาพอีกมากมายที่ส่งตรงถึงหน้าจอคอซีรีส์ทั่วไทย ให้ได้ดูฟรีต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น ดูได้ทุกที่…ทุกเวลา สามารถสมัครสมาชิก WeTV VIP ราคาสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 6-12 มิถุนายน 2564 เท่านั้น

เต็มอิ่มกับคอนเทนต์คุณภาพหลากเรื่องครบรสจากทั่วเอเชียได้ก่อนใคร กับแพ็คเกจราคา WeTV VIP (One-time Payment) สุดปัง ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจ WeTV VIP 30 วัน* กับค่าสมาชิกเพียง 59 บาท จากราคาปกติ 119 บาท
  • แพ็กเกจ WeTV VIP 90 วัน* สำหรับคอซีรีส์ที่อยากดูกันแบบยาวๆ สามารถซื้อ WeTV VIP แบบ 90 วัน

ได้ในราคาเพียง 119 บาท จากราคาปกติ 329 บาท

  • แพ็กเกจ WeTV VIP 360 วัน* สำหรับบรรดาแฟนเอเชียนซีรีส์ตัวจริง พลาดไม่ได้กับแพ็คเกจสุดคุ้ม

ดูซีรีส์ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคั่น 360 วัน ด้วยราคาเพียง 449 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 1,200 บาท

*หมายเหตุ: เป็นการซื้อแพ็คเกจแบบครั้งเดียว (One-time Payment) โดยจะไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติเมื่อครบอายุการใช้งาน หากผู้ใช้เป็นสมาชิก WeTV VIP แบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนอยู่แล้ว และต้องการสมัครโปรโมชันดังกล่าว แนะนำให้ยกเลิกแพ็กเกจเดิม เพื่อหลีกเลี่ยงการหักค่าบริการซ้ำซ้อน

สำหรับคอซีรีส์ที่สมัครแพ็คเกจ WeTV VIP นอกจากซีรีส์ไทยแบบออริจินัลแล้ว ยังสามารถรับชมซีรีส์ดังต่างๆ จากทั่วเอเชีย เช่น

ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 (The Eternal Love S3)

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์จีนย้อนยุคยอดนิยม ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค3 พร้อมด้วยคู่พระนางที่เคมีเข้ากันอย่างสิงเจาหลิน รับบท โม่เหลียนเฉิง และเหลียงเจี๋ย รับบท ชวีเสี่ยวถาน หลังจากที่ในภาคที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเรื่องราวของท่านอ๋องและเสี่ยวถานจะจบอย่างสวยงาม แต่ในท้ายเรื่องก็แอบทิ้งทวนเรื่องพลังลึกลับจากไข่มุกดูดวิญญาณไว้ การกลับมาอีกครั้งของอ๋องแปดและเสี่ยวถานในครั้งนี้ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอะไรบ้าง ติดตาม #ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย  http://bit.ly/TheEternalLoveS3

เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in Time)

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก น่ารักสดใส ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในตอนนี้​ เรื่อง​ เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in Time)​ นำแสดง​โดย​คู่พระนางที่หลายๆ คนชื่นชอบและติดตามอย่าง เติ้งเอินซี รับบท ลู่เหมียว และ​ จางหลิงเฮ่อ รับบท​ เจียงฮ่าวเยว่กับเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวที่ชีวิตต้องมาพัวพันกันตั้งแต่ยังเด็ก และต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันและยอมรับกันในฐานะพี่น้อง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ความจริงถูกเปิดเผยต่อหน้าทุกคนว่าเจียงฮ่าวเยว่ต้องใส่ขาเทียม ทำให้ลู่เหมียวก็เอาแต่โทษตัวเอง และตัดสินใจว่าจะยอมรับเขาด้วยใจจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ความรู้สึกนี้จะไปต่อได้อย่างไร ความรักที่เป็นความลับในใจของทั้งสองจะถูกเปิดเผยหรือไม่? ติดตาม #เมื่อเธอมีฉันและฉันมีเธอ ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/FlourishInTime

รักวุ่นวายของยัยจอมเซ่อ (Love is Phantom)

ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก นำแสดงโดย เรนน์ คิริยามะ และ ซากุระโกะ โคนิชิ รับบท โมโมโกะ พนักงานสาวในคาเฟ่โรงแรม ได้บังเอิญพบกับชายหนุ่มแปลกหน้าบนสวนลอยฟ้าในโรงแรม และแล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันดลใจให้ทั้งคู่เผลอจูบกัน… ทั้งที่เธอไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ใจนั้นกลับเรียกร้องหาแต่เขามากขึ้นจนห้ามใจไม่ไหว… ผู้ชายคนนี้เป็นใครกันแน่!? สามารถไปลุ้นกับ #รักวุ่นวายของยัยจอมเซ่อ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.40 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/LoveIsPhantom

Be Loved in House – I Do

ปิดท้ายด้วยซีรีส์วายแนวโรแมนติก นำแสดงโดย ล่ายตงเสียน และหวังซั่วฮั่น กับเรื่องราวชวนฟินเมื่อความโหดต้องมาปะทะกับความดื้อรั้น เมื่อทุกอย่างขัดแย้งกันไปหมดแต่ทว่าในใจของเขาทั้งสองกลับค่อย ๆ เป็นของกันและกัน เจ้าชายน้อยต้องมาพบกับนายจิ้งจอก ใครกันจะสั่งสอนใคร? ระหว่างเขาทั้งสองคนนั้นจะเป็นเพียงแค่การพึ่งพิงกันหรือมันคือความรัก? เรื่องราวทั้งหมดนี้ ได้เริ่มขึ้นจากพันธะสัญญาของพวกเขาสองคน… ไปจิ้นไปฟินกับ Be Loved in House – I Do ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. ทางแอปฯ WeTV และ wetv.vip เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/BeLovedInHOUSE

ติดตามโปรโมชันแห่งความสุขสุดฟินในช่วง 6.6 กับแพ็คเกจ WeTV VIP ได้ที่: http://bit.ly/WeTVVIP66

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย ผนึกกำลัง 5 ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood
เสียวหมี่ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ทั้งตลาด Basic Watch และ Basic Band ประจำไตรมาสแรกปี 2564 ในประเทศไทย
AIS จับมือ Netflix ตอกย้ำความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ มอบสิทธิพิเศษดู Netflix ฟรี 3 เดือน

Leave Your Reply

*