ผู้ปรากฏตัวในสารคดีประกอบด้วย Lady Gaga, Glenn Close, DeMar DeRozan จาก San Antonio Spurs, Langston Galloway จาก Phoenix Suns (อดีตผู้เล่นทีม Detroit Pistons), นักพูดและผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิต Zak Williams, นักชกโอลิมปิก Virginia “Ginny” Fuchs, เชฟชื่อดัง Rashad Armstead และอีกมากมาย

Apple TV+ ประกาศเปิดตัวซีรีส์สารคดีที่ทุกคนรอคอย “The Me You Can’t See” จากผู้ร่วมสร้างและผู้อำนวยการผลิต Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry ดยุคแห่งซัสเซกส์ นำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ เจาะลึกถึงสถานะปัจจุบันของสุขภาพจิตและสุขภาวะทางด้านอารมณ์ ซึ่งทุกคนสามารถชมพร้อมกันได้บน บน Apple TV+ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

The Me You Can’t See

ใน “The Me You Can’t See” Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry จะร่วมกันเปิดประตูสู่การพูดคุยอย่างเปิดอกเกี่ยวกับสุขภาพจิตและสุขภาวะทางด้านอารมณ์ รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวและอุปสรรคด้านสุขภาพจิตที่ทั้งสองคนได้เผชิญ พร้อมกับแขกรับเชิญชื่อดังและผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกจากหลากหลายสาขาอาชีพที่ต่างต้องต่อสู้กับปัญหาด้านสุขภาพจิตและพูดถึงสุขภาวะทางด้านอารมณ์ของตัวเอง

ซีรีส์นี้ได้ก้าวข้ามทั้งวัฒนธรรม อายุ เพศ และสถานะทางสังคมและเศรษฐกิจเพื่อปลดแอกความเชื่อเดิมๆ และความเข้าใจผิดที่หลายๆ คนเคยมีเกี่ยวกับหัวข้อนี้ และมอบความหวังให้กับผู้ชมว่าไม่มีใครต้องต่อสู้กับเรื่องนี้โดยลำพัง โดยผู้ผลิตได้จับมือกับ 14 ผู้เชี่ยวชาญและองค์กรชื่อดังที่ได้รับการรับรองและยอมรับอย่างกว้างขวางเพื่อชี้ให้ถึงหนทางต่างๆ ในการเยียวยา

“วันนี้เราจะต้องเปลี่ยนความอับอายที่รายล้อมประเด็นอย่างสุขภาพจิตให้กลายเป็นความรู้ ความเข้าใจ และความซื่อสัตย์อย่างด่วนที่สุด” Oprah Winfrey กล่าว “ซีรีส์ของเราจะก่อให้เกิดการถกเถียงระดับโลก”

“เราต่างเกิดมามีชีวิตและเติบโตในสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน นำมาซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่าง แต่ประสบการณ์ที่ทุกคนมีร่วมกันคือเราทุกคนคือมนุษย์เหมือนกัน” เจ้าชาย Harry ดยุคแห่งซัสเซกส์ “กล่าว พวกเราหลายคนต่างมีเรื่องส่วนตัวอย่างความเสียใจ ความสูญเสีย ความเศร้าโศก ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ปีที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าพวกเราทุกคนอยู่ในเรือลำเดียวกัน และผมหวังว่าซีรีส์นี้จะแสดงให้เห็นว่ามีพลังซ่อนอยู่ในความเปราะบาง มีความเชื่อมถึงกันในความเห็นอกเห็นใจ และความแข็งแกร่งในความซื่อสัตย์”

“The Me You Can’t See” ซึ่งร่วมสร้างและอำนวยการสร้างโดย Oprah Winfrey และเจ้าชาย Harry ยังได้ Terry Wood และ Catherine Cyr จาก Harpo Productions ร่วมอำนวยการสร้าง โดยมี Jon Kamen, Dave Sirulnick และ Alex Browne จาก RadicalMedia เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซีรีส์นี้กำกับและอำนวยการผลิตโดยผู้เข้าชิงรางวัล Emmy Award และ Spirit Award อย่าง Dawn Porter (จาก “Gideon’s Army” “John Lewis: Good Trouble”) และผู้ชนะรางวัล Academy Award และรางวัล BAFTA Award ถึงสี่ครั้งอย่าง Asif Kapadia (จาก “Amy”) และผลิตโดย Jen Isaacson และ Nell Constantinople

คุณสามารถรับชม “The Me You Can’t See” รวมถึงรายการอย่าง “The Oprah Conversation” ที่ได้เข้าชิงรางวัล Outstanding Talk Series จากเวที NAACP Image Award “Oprah Talks COVID-19” และ “Oprah’s Book Club” ได้บน Apple TV+ ซึ่งให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่อง

เครดิต: รูปภาพโดย Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยชื่อรหัสพัฒนาของ “Android 15” มีชื่อว่า “Vanilla Ice Cream”
กูเกิลถอดแอป 9 ตัวจาก Play Store หลังพบแอบดักข้อมูล Facebook Login
เปิดตัว “Galaxy A22 5G” สมาร์ทโฟน 5G พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!

Leave Your Reply

*