Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ “The Mosquito Coast” ซึ่งมีนักแสดงนำคือ Justin Theroux, Melissa George, Logan Polish และ Gabriel Bateman

ซีรีส์ดราม่าที่มีผู้เฝ้ารออย่างคับคั่งจาก Neil Cross นักเขียนนิยายและเจ้าของเรื่องซึ่งกำกับโดย Rupert Wyatt จะฉายเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก  ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2021 บน Apple TV+ 

วันนี้ Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ “The Mosquito Coast” ซีรีส์ดราม่าซึ่งปรับจากนิยายขายดีที่หลายคนตั้งตารอ นำแสดงโดย Justin Theroux, Melissa George, Logan Polish และ Gabriel Bateman”The Mosquito Coast” จะฉายเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งจะเปิดให้รับชม 2 ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน และรับชมตอนใหม่ได้ทุกๆ วันศุกร์บน Apple TV+

“The Mosquito Coast” เขียนโดย Neil Cross นักเขียนนิยายระดับมือรางวัล โดยอิงจากหนังสือติดอันดับขายดีที่สุดของ Paul Theroux ซึ่งครบรอบ 40 ปีในปีนี้ เนื้อเรื่องเน้นการผจญภัยที่น่าดึงดูดใจและเป็นเรื่องราวดราม่าของตัวละครที่ซับซ้อน โดยจะติดตามการเดินทางอันเต็มไปด้วยภัยอันตรายของ Allie Fox (แสดงโดย Justin Theroux) ผู้มากอุดมการณ์และนักประดิษฐ์อันแสนปราดเปรื่อง เขากับครอบครัวได้ย้ายมาจากเม็กซิโกและจู่ๆ ก็ต้องหลบหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ

ซีรีส์ 7 ตอนนี้สร้างขึ้นสำหรับฉายบนโทรทัศน์และอำนวยการผลิตโดย Neil Cross ได้ Rupert Wyatt มากำกับ 2 ตอนแรกและรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับนักเขียน Paul Theroux นำแสดงโดย Justin Theroux และ Edward L. McDonnell Alan Gasmer, Peter Jaysen และ Bob Bookman ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตให้กับ Veritas Entertainment Group ด้วย “The Mosquito Coast” พัฒนาโดย Neil Cross และ Tom Bissell และผลิตโดย Fremantle Production ให้กับ Apple TV+

The Mosquito Coast

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 287 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 74 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“iPhone 16” กล้องแนวตั้ง! ลือเดือด มาพร้อมดีไซน์ใหม่ฟีเจอร์ล้ำสมัย
เผยภาพ “HUAWEI Mate 30 series” ทุกมุมก่อนเปิดตัววันที่ 19 กันยายนนี้
เผยภาพเครื่อง iPhone 12 และ iPhone 12 Pro หลากสีสัน ก่อนเปิดขายจริง

Leave Your Reply

*