ชมภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ตโฟนเรือธง Huawei P50 โดยมันได้ถูกปล่อยมาจาก Waqar Khan ที่เขามักมีภาพของรุ่นใหม่ๆ ปล่อยออกมาก่อนทำการเปิดตัวเสมอ…

ซึ่งเขาบอกว่าได้อ้างอิงรายละเอียดจากภาพร่างตัวเครื่อง และข้อมูลต่างๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ถึงแม้ Huawei เองก็จะมีเรื่องราวที่ประสบปัญหาจากการที่ไม่มีบริการของ Google ก็ตาม แต่ตัดภาพมาถึงมือถือรุ่นสใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดอย่าง Huawei P50 ก็มีเรื่องที่น่าสนใจอยู่ โดยล่าสุดนี้มีภาพตัวเครื่องที่ทำโดย Waqar Khan เผยออกมาให้ได้รับชม

โดยภาพของ Huawei P50 จะคล้ายกับ Huawei P50 Pro ที่ออกมาก่อนหน้านี้คือกล้องหลัง 4 ตัว ครอบด้วยเลนส์ที่เหมือนกับมือถือรุ่นนี้มีกล้องแค่ 2 ตัวขนาดใหญ่ พร้อมกับเป็นเลนส์ Leica โดยเลนส์ที่ตัดออกไปคือ Periscope ทดแทนด้วย Telephot ปกติ โดยคาดว่าจะใช้กล้อง Sony IMX800 ที่มีขนาด 1 นิ้วครั้งแรก

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ ฟ้าออกเขียว, ขาว, ทอง และสีดำ และคาดว่ามือถือรุ่นนี้จะใช้ขุมพลัง Snapdragon 888 พร้อมกับ Harmony OS ระบบปฏิบัติการของตัวเอง

ทั้งนี้ยังคาดว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวของ HUAWEI P Series สมาร์ทโฟนเรือธงที่เป็นไฮไลท์ของหัวเว่ยด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นเช่นเดิม ซึ่งมันจะประกอบไปด้วย Huawei P50, Huawei P50 Pro และ Huawei P50 Pro + นั้นเองครับ

โดยกำหนดการเปิดตัวของรุ่นนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมานั้นคาดว่ามันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการร่าวๆ ประมาณเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน นี้

ข้อมูล :GSMArena, Waqar Khan,www.gsmarena.com, www.gizchina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI MateBook Family 2021 แล็ปท็อปน่าจับตามองที่สุดแห่งปี
มาแล้ว “Realme 2Pro” มือถือแบรนด์น้องใหม่สเปคแรง เริ่มต้น 6,200 บาท
เผยผลคะแนน Benchmark ของ “Galaxy Note 10” แรงขนาดไหน มาดูกัน!

Leave Your Reply

*