B&O หรือ Bang & Olufsen ได้เปิดตัวหฟังใหม่ในชื่อรุ่น Beoplay HX รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นหูฟังรูปทรงแบบ Over-ear มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนและใช้งานได้ยาวนาน

คุณสมบัติเด่นของหูฟัง Beoplay HX มาพร้อมกับระบบ Bluetooth 5.1 รองรับการใช้งานกับระบบเสียงครบทั้ง aptX, AAC, SBC และ Adaptive เช่นเดียวกัน และยังสามารถเชื่อมต่อแบบ Google Fast Pair และ Microsoft Swift Pair ทำให้การเชื่อมต่อทำได้ง่าย และยังรองรับการเชื่อมต่อจากช่องเสียบ 3.5 มิลลิเมตร มาเป็นออฟชั่นให้เลือก

ทั้งนี้วัสดุของตัว Beoplay HX ทาง B&O ระบุว่าทำมาจากหนังลูกแกะพร้อมบุเมมโมรี่โฟมด้านใน ส่วนครอบหัวทำมาจากหนังวัวฟอกและผ้าครับ(ทำออกมาได้หรูหราสุดๆ สมราคาจริงๆ)

Beoplay HX headphones / Image: Bang and Olufsen

ส่วนแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้นานสุด 35 ชั่วโมงเมื่อเปิด ANC แต่ถ้าปิด ANC จะใช้งานได้นานสุดที่ 40 ชั่วโมง

และนอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยหนังลูกแกะท ส่วนหัวครอบทำจากหนังวัวฟอกและผ้า และส่วนแขนที่สไลด์ปรับขนาดเป็นแบบอะลูมิเนียมเช่นเคย

Beoplay HX headphones / Image: Bang and Olufsen

Bang & Olufsen มีกำหนดการวางขาย Beoplay HX ที่ราคา 499 ดอลลาร์ หรือราว 15,500 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายสีดำแล้วในบางประเทศ ส่วนสีขาวจะตามมาเดือนหน้า และสีขาวน้ำตาลจะตามมาในเดือนพฤษภาคม

ขอบคุณที่มา – The Verge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โซนี่ไทยจัดหนักเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมน A100 Series” ให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้
เปิดตัวกล้องมิลเรอร์เลสรุ่นล่าสุด “FUJIFILM X-H2S” ชูระบบเทคโนโลยีโฟกัสภาพอัตโนมัติ
เปิดตัว “DJI Mavic Air 2” เพิ่มความสูงอีกนิด และบินได้นานกว่าเดิม

Leave Your Reply

*