ปล่อยวิดีโอซีรี่ส์ “ใช้ LINE ชีวิตสบายกว่าที่คิด” เผยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ด้วย LINE ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะ!!

LINE ประเทศไทย เปิดตัววิดีโอซีรี่ส์ “ใช้ LINE ชีวิตสบายกว่าที่คิด” สะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มี LINE เป็นเครื่องมือทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในหลากหลายสถานการณ์ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าใจถึงฟีเจอร์ใน LINE ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น

ตอกย้ำการเป็นโครงสร้างพื้นฐานในการดำเนินชีวิต (Life Infrastructure) ของคนไทยอย่างแท้จริง ประสบผลสำเร็จ ได้รับความสนใจจากการเข้าชมของคนไทยด้วยยอดวิวรวมกว่า 1 ล้าน ภายใน 3 สัปดาห์!

ชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย

ชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE มีการพัฒนาปรับปรุงฟีเจอร์ในไลน์แชตอยู่อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องมาโดยตลอดเนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน โดยหลักการพัฒนานั้น เรายึดหลัก Humanized Technology คือ ต้องศึกษาเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นหลักว่าต้องการอะไร และแพลตฟอร์มของเราจะช่วยให้ผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกขึ้น ง่ายขึ้นได้อย่างไร

โดยเฉพาะฟีเจอร์หลายอย่างที่ผู้ใช้คนไทยยังไม่เคยรู้จักหรือยังไม่เคยใช้ ทั้งที่จริงแล้ว ในแอปฯ LINE มีหลากหลายฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยได้ตั้งแต่เช้าไปจนถึงก่อนเข้านอน ไม่ว่าจะด้านส่วนตัวหรือด้านการทำงาน เราจึงจัดทำคลิปวีดีโอซีรี่ส์นี้ขึ้นมา ภายใต้คอนเซปต์ “ใช้ LINE ชีวิตสบายกว่าที่คิด” จำลองสถานการณ์ในวิถีชีวิตประจำวันของคนทั่วไป ที่สามารถใช้ฟังก์ชั่น ฟีเจอร์ต่างๆ ใน LINE มาช่วยให้ชีวิตสบายกว่าที่คิด

โดยไม่ว่าใครดูก็สามารถ ‘เข้าถึง’ และ ‘เข้าใจ’ เรื่องราวได้ง่าย เช่นเดียวกับฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เราปรับปรุงเพิ่มเติมมา ที่ต้อง ‘เข้าถึง’ ได้ง่าย และสร้างมาจากความ ‘เข้าใจ’ วิถีชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ซึ่งวิดีโอซีรี่ส์ชุดนี้ได้รับผลตอบรับดีมาก สามารถสร้างยอดวิวได้รวมเกิน 1.5 ล้านวิวภายใน 3 สัปดาห์เท่านั้น”

วีดีโอซีรี่ส์ “ใช้ LINE ชีวิตสบายกว่าที่คิด” เป็นการจำลองสถานการณ์อันหลากหลายที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันของคนทั่วไป เช่นเดียวกับที่เกิดในชีวิตประจำวันของคู่รัก “ต๋อง” และ “เฟิร์น” คู่รักวัย First Jobber ที่ใช้ LINE ในสถานการณ์ต่างๆ ทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันง่ายกว่าที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นแจ้งเตือนวันเกิดเพื่อนพร้อมส่ง Gift หรือ Card อวยพรผ่าน LINE ได้ทันใจในหน้า Home การใช้ Rabbit LINE Pay (ในหน้า Wallet) ทวงเงินและจ่ายเงินให้กัน ใช้ LINE Meeting ประชุมกับเจ้านายเมื่อทำงานที่บ้าน และใช้ฟีเจอร์ Watch Together ดูบอลพร้อมเพื่อนโดยไม่ต้องเดินทางไปรวมตัวกัน รวมไปถึงการใช้ LINE Avatar เพื่อสร้างสีสัน ความสนุกระหว่างวัน ลดความตึงเครียด โพสต์ในหน้า LINE ไทม์ไลน์

ที่นอกจากเป็นพื้นที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ดีๆ ระหว่างวันแล้ว ยังสามารถเป็นแหล่งโซเชียลใหม่ไว้สร้างฐานผู้ติดตามหรือขายของได้อีกด้วย เป็นต้น โดยวีดีโอซีรี่ส์แบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นเพื่อความสะดวกในการรับชม ทั้งเวอร์ชั่นสั้น 1 นาทีที่เน้นการใช้ฟีเจอร์ LINE ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเวอร์ชั่นยาวที่ฉายให้เห็นชีวิตประจำวันของ “ต๋อง” และ “เฟิร์น” ทั้งวัน โดยสามารถใช้ LINE เพื่ออำนวยความสะดวกในช่วงเวลาต่างๆ ได้ทั้งวัน

ด้วยวิสัยทัศน์ Life on LINE ที่มุ่งพัฒนาบริการเพื่อจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานชีวิตดิจิทัลให้กับผู้คนในสังคม ปัจจุบัน LINE ได้พัฒนาจนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตคนไทยไปแล้ว หากแต่ก็ยังมีผู้ใช้งานอีกมากที่ยังไม่ได้ใช้ LINE เพื่อประโยชน์ในการดำเนินชีวิตอย่างเต็มที่ วีดีโอซีรี่ส์ “ใช้ LINE ชีวิตสบายกว่าที่คิด” จะเป็นเครื่องตอกย้ำความครบครันของ LINE ในการอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตในยุค New Normal และสร้างการรับรู้ให้กับฟีเจอร์ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทรู ชวนเป็นผู้ให้ปีใหม่นี้…..เพราะการให้คือจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ “To Give is TRUE Gifts”
บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมๆ แล้วเป็นเจ้าของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V10
แอลจีส่งนวัตกรรมระบบปรับอากาศครอบคลุมทุกตลาด เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

Leave Your Reply

*