ในที่สุดก็พร้อมเข้าไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ของ Vivo ค่ายสมาร์ตโฟนชื่อดังที่ตอนนี้ดูเหมือนจะหันมาจับตลาด IoT กับเขาเหมือนกัน ทั้งนี้ล่าสุดทาง Vivoประเทศไทยได้ประกาศวันเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองไทยแล้ว

Vivo ถือกำเนิดของสมาร์ตโฟนเครื่องแรกที่มีชิปเสียง Hi-Fi และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ หูฟังแบบมีสาย และการเปิดตัวหูฟังระดับ Hi-End กับสมาร์ตโฟนเรือธง ในเทคโนโลยีเกี่ยวกับเสียง Vivo ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา ซึ่งพูดได้ว่า Vivo เป็นบริษัทที่เข้าใจดนตรี และเสียงมากที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนและคิดว่าหลายคนคงจะไม่คัดค้านกับเรื่องนี้

สเปคของหูฟัง TWS Earphone Neo

  • ปรับเสียงในโหมด DeepX สามารถเลือกปรับโทนเสียงได้ 3 รูปแบบ คือ เสียงเบส, เสียงใส และ ปรับแต่งได้ด้วยตัวเอง
  • คุณภาพเสียงระดับ AAC รหัส aptX Adaptive
  • ระบบตัดเสียงรบกวน (Noise-Cancelling)
  • รองรับมาตรฐานการกันน้ำ iP54
  • ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 27 ชั่วโมง (ใช้ร่วมกับเคสชาร์จ

และในตอนนี้ Vivo จึงได้คิดค้นชุดหูฟังไร้สายเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งเรียกว่า การเปิดตัวหูฟังไร้สายในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ Vivo ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเสียงอย่างไม่ขาดหาย รอสัมผัสกับคุณภาพเสียงได้ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 นี้

สำหรับหูฟังไร้สาย TWS Earphone Neo มีให้เลือกเพียง 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ส่วนราคาขายอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi Mi 11 Ultra ผ่านการรองรับจาก กสทช. แล้ว รอลุ้นเผยราคาไทยเร็ว ๆ นี้
YouTube ประกาศลดค่าความละเอียดเริ่มต้นที่ 480 P เป็นเวลา 1 เดือน เริ่ม 1 เมษายนนี้
มาแล้ว Twitter ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ทวีตข้อความเสียง” ฟีเจอร์ล่าสุดจากทวิตเตอร์

Leave Your Reply

*