หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย WH-CH710N ให้การฟังเพลงที่ทรงพลังไร้สิ่งรบกวนไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ด้วยการตัดเสียงรบกวนผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor และโหมดเสียงรอบข้างคุณจึงสามารถควบคุมสิ่งที่คุณได้ยินและด้วยการเล่นเพลงแบบไร้สาย 35 ชั่วโมง คุณจึงสามารถฟังเพลงได้ตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบครอบหู ที่ต่อยอดความสำเร็จในเรื่องการตัดเสียงรบกวนในรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ Artificial Intelligence(AINC) ผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม

Sony WH-CH710N

ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 และ Near Field Communication (NFC™) เพื่อให้หูฟังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง

ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 30 ม.ม. ให้เสียงที่ชัดใสเหมาะสำหรับการฟังเพลง และดูหภาพยนตร์ได้หลากหลายแนว พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นการฟังเพลงเพื่อตอบสนองคนรักเสียงเพลง ที่มองหาสุดยอดคุณภาพเสียง และอิสระ ในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ

Sony WH-CH710N

นอกจากนี้ตัว Earpad ยังออกแบบด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม แน่น กระชับสบายหู และช่วยตัดเสียงรอบข้างออกได้เป็นอย่างดี WH-CH710N มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม “HUAWEI Watch Fit” จอสี AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า 1.64 นิ้ว แบตฯ นาน 10 วัน
ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Buds2” หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา
Samsung เปิดตัวหูฟัง “AKG Y500 Wireless” เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลง

Leave Your Reply

*