Samsung Galaxy Note 20 Series เป็นมือถือกลุ่มรุ่นหนึ่งที่หลายคนรอคอยการเปิดตัวในปลายปีโดยเฉพาะสาวกของมือถือมีปากกาสุดล้ำ ล่าสุด มีภาพและรายละเอียดเครื่องหลุดอีกครั้ง จาก @onleaks และ Pietou.com

รายละเอียดนั้น Samsung Galaxy Note 20+ จะมีส่วนที่คล้ายกับ S20 พอสมควร ยกเว้นหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นครับ

Samsung Galaxy Note 20+ มาพร้อมขนาดตัวเครื่อง 165 x 77.2 x 7.6 มิลลิเมต พร้อมกับหน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว – 7.0 นิ้ว แบบเรียบไม่โค้งแบบมากนัก หน้าจอแบบ Infinity-O Display เจาะรูตรงตำแหน่งมุมบนกลางสำหรับกล้องด้านหน้า คาดว่าสาวกของ Note คงจะชอบมากขึ้น

Samsung Galaxy Note 20+

มาดูกันที่กล้องถ่ายรูปด้านหลังกันบ้างกล้องยังคงล้อมด้วยกรอบสีเงินและกระจกดำ พร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย

  • ตัวแรกความละเอียด 108 ล้านพิกเซล
  • ตัวที่ 2 เป็นเลนส์ Ultra Wide
  • ตัวที่ 3 เป็นเลนส์ซูมแบบ Periscope แต่จะไม่ใส่ความสามารถซูม 100 เท่าออกมา
  • ตัวที่ 4 เป็น 3D ToF เหมือนเดิม

พร้อมกับ LED Flash แบบ True Tone พร้อมกับ Laser Focus และไมโครโฟนตัวเล็กที่ซ่อนไว้ที่ขอบของเครื่อง ส่วนด้านล่างเครื่องจะมี USB-C ลำโพง และย้ายตำแหน่งของปากกาไปทางซ้าย ปกติจะอยู่ขวา

Samsung Galaxy Note 20+

ส่วนสเปกนั้นมีการลือมาว่าจะเลือกใช้ Exynos 992 รุ่นใหม่ และ Snapdragon 865 พร้อมกับความจำให้เลือกเริ่มต้นที่ RAM 12GB / ความจำภายใน 128GB (เพิ่มความจำได้เหมือนเดิม) แต่อาจจะมีให้เลือกมากกว่านั้น ส่วนการรองรับ 5G จะเป็น Standard มากขึ้น

Samsung Galaxy Note 20+

และแน่นอนว่าหน้าจอของ Samsung Galaxy Note 20+ จะได้แบบ 120Hz และระบบปฏิบัติการยังคงเป็น Android 10 ครอบด้วย OneUI 2.1 เหมือนเช่นเคย และแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 45W

Samsung Galaxy Note 20+

โดยกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 20 Series อย่างเป็นทางการ คาดว่ายังคงกำหนดการเดิมในเดือนสิงหาคมนี้ แต่คงมาในรูปแบบของการเปิดตัวออนไลน์แทน เนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19

ที่มา : Phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อัพเดต iPod Touch 2019 รุ่นใหม่ในรอบสี่ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท
อัปเดต Android 15 : เปิดลิสต์มือถือและแท็บเล็ต Samsung Galaxy ที่คาดว่าจะได้อัปเดต Android 15
เสียวหมี่จัดเวิร์คช้อปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้า Xiaomi 14 Series

Leave Your Reply

*