เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 10 รุ่นยอดนิยม เป็นครั้งแรกที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้สามารถรองรับ 5G** ตัวเครื่องรองรับและใช้งาน 5G ได้จริงภายหลังผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเปิดให้บริการ 5G ที่รองรับการใช้งานได้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

มร.หลู เหว่ยปิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเสียวหมี่ ประเทศจีน เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ประกาศเปิดตัว Mi 10 Series ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมาก สามารถสร้างยอดจำหน่าย Mi 10 Series ทะลุไปกว่า 1 ล้านเครื่องในประเทศจีน แม้ว่าผลิตภัณฑ์จะเปิดตัวท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดของ  COVID-19 ก็ตาม นอกจากนี้เสียวหมี่ยังพร้อมแนะนำ Mi 10 Series ไปยังตลาดทั่วโลกด้วยเช่นกัน 

Mi 10 อวดศักยภาพที่ให้ประสบการณ์การใช้งานอันน่าทึ่งของสมาร์ทโฟนเสียวหมี่

รังสรรค์ภาพตามต้องการ: กล้อง 4 ตัว มาพร้อมเซ็นเซอร์ให้ภาพคมชัดระดับ 108 ล้านพิกเซล ให้คุณเก็บทุกภาพและวิดีโอสวยดั่งใจปรารถนา

Mi 10 มาพร้อมประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพและวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบฮาร์ดแวร์ชั้นเลิศผสานเข้ากับฟีเจอร์ซอฟแวร์สุดล้ำ พร้อมอัดแน่นไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก 108 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนในตลาด ณ ขณะนี้ นอกจากมอบการถ่ายภาพคมชัดขั้นสุดถึงระดับ 108 ล้านพิกเซลแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถบันทึกเรื่องราวแบบเต็มมุมมองด้วยเลนส์ ultra-wide ที่ความละเอียดระดับ 13 ล้านพิกเซลใน Mi 10 อีกด้วย

กล้องหลักที่มาพร้อมเลเซอร์ออโต้โฟกัสมีทั้ง โหมด AI 2.0, Night mode 2.0 หรือ โหมดกลางคืน และแฟลชคู่ผสานพลังกันเพื่อเก็บภาพรายละเอียดคมกริบระหว่างวันและในที่ที่มีแสงจ้าได้อย่างดีเยี่ยม ตลอดจนให้ภาพสวยชัดแม้ในยามกลางคืน 

ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยีระดับผู้นำตลาดที่มีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 8K 30 เฟรมเรตต่อวินาทีเพื่อเก็บทุกรายละเอียดและสามารถรับชมได้แม้กระทั่งรายละเอียดที่เล็กที่สุด และยังมีโหมดวิดีโอต่างๆ อาทิ  Portrait Video, Color Focus, ShootSteady, Vlog และ Slow Motion ให้คุณสามารถรังสรรค์วิดีโอคุณภาพเดียวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย Mi 10 ยังมาพร้อมโหมดโปร ที่มีตัวเลือกซอฟแวร์เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพวิดีโอแบบมืออาชีพ

สัมผัสประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดระดับโลกด้วยพลังลำโพงเสียงแบบคู่ที่ออกแบบมาอย่างลงตัว

ด้วยฮาร์ดแวร์ของระบบเสียงที่ดีที่สุด Mi 10 มีระบบลำโพงเสียงแบบคู่ ที่ถูกออกแบบมาให้มีพลังเสียงสมมาตรกันทั้งหัวและท้าย ด้วยสองลำโพงแบบ 1216 super-linear และ speaker chamber เทียบเท่า 1.0 cc ที่มีแอมพลิจูดสูงถึง 0.5 มม. ทั้งสองลำโพงนั้นถูกออกแบบขึ้นมาพิเศษเพื่อให้รองรับเสียงทุกระดับและช่วยในการผลิตเสียงคุณภาพดี และการผสานเข้ากันอย่างลงตัวมอบประสบการณ์พิเศษสุดให้คุณดื่มด่ำไปกับสุนทรียะของเสียงถึงขีดสุด 

ขอแนะนำสมาร์ทโฟนดีไซน์เรียบหรูพร้อมหน้าจอแสดงผลสีสันสวยสมจริง

เมื่อความงามด้านดีไซน์ผสานเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว จนเกิดเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์หรูไม่เหมือนใคร Mi 10 มาพร้อมดีไซน์โค้งมนแบบสามมิติทั้งหน้าและหลัง ขอบเรียบลื่นและบาง ทำให้หยิบจับกระชับมือสำหรับผู้ใช้งาน Mi Series ทุกคน และเพื่อความทนทานตัวเครื่องฝาหน้าและฝาหลังยังใช้เทคโนโลยี Corning® Gorilla® Glass 5 และมาพร้อมฝาหลังมันวาว นอกจากนี้ตัวกล้องหน้าถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเทคนิคการซ่อนกล้องใต้หน้าจอ หรือ In-Display Front Camera เพื่อให้มีพื้นที่แสดงผลหน้าจอได้มากขึ้น

หน้าจอโค้งมนขนาด 6.67 นิ้ว แบบ AMOLED DotDisplay ที่มาพร้อมเทคโนโลยี TrueColor ที่ให้ค่าสีที่สมจริง Mi 10 เทคโนโลยีของหน้าจอรูปแบบใหม่นี้มอบภาพที่สวยสว่างขึ้นกว่าเดิม (ค่าความสว่างสูงสุดได้ถึง 1120nit) และยังประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อนๆ พร้อมทั้งยังมีหน้าจอแบบ SmoothSync Display ด้วยความเร็วสูงสุด 90 เฮิรตซ์ เพื่อให้หน้าจอทำงานได้เร็วลื่นไหลไม่กระตุก

จากที่กล่าวมาทั้งหมด Mi 10 นั้นมอบหน้าจอแสดงผลที่ดีที่สุดของเสียวหมี่ dual brightness sensors สามารถตรวจจับความความสว่างได้อย่างแม่นยำ ขณะที่โหมดปรับค่าความสว่างบนหน้าจอถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสบายตามากที่สุด ทั้งสองรุ่นนั้นได้รับการรับรองจากสถาบัน TÜV Rheinland เพื่อลดแสงสีฟ้าและรองรับ HDR10+ เพื่อประสบการณ์การรับชมแบบคมชัด

ประสิทธิภาพและความเร็วสูงสุดด้วย Snapdragon™  865 + LPDDR5 + UFS 3.0

Mi 10 มาพร้อมชิปเซ็ตเรือธงที่รองรับ 5G ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 865 5G Mobile Platform พร้อมยกระดับ CPU, GPU, ประสิทธิภาพ AI และประสบการณ์การใช้งานโดยรวม ชิปเซ็ตขนาด 7 นาโนเมตร มีความเร็วสูงสุด 2.84 GHz มาพร้อม Kyro™ 585 บนสถาปัตยกรรม ARM Cortex-A77 และยังปรับปรุงด้านการประหยัดพลังงานอีกด้วย ชิปเซ็ตทรงพลังนั้นถูกเสริมทัพด้วยด้วยความเร็ว Ultra high-speed RAM พร้อมการจัดเก็บข้อมูลแบบ LPDDR5 และ UFS3.0 รองรับการประมวลผลการอ่านเขียนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

รุ่นนี้มาพร้อมนวัตกรรมระบายความร้อน LiquidCool 2.0 ที่มีระบบ vapor chamber ขนาดใหญ่รวมไปถึงการใช้แกรไฟต์และแกรฟีนหลายชั้นเพื่อระบายความร้อนเมื่อมีการใช้งานที่ยาวนานเพื่อให้เครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานคอนเทนต์ด้วยความเร็วสูงในยุค 5G  Mi 10 ไม่เพียงแต่รองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 5G แต่ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ MultiLink ของ 5G** ได้ถึงสามเครือข่าย (2.4GHz/5GHz Wi-Fi และดาต้าของโทรศัพท์มือถือ) ในคราวเดียว เพื่อการสลับการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังรองรับ Wi-Fi 6* ซึ่งเป็น Wi-Fi ที่มีมาตรฐานที่ล้ำหน้าที่สุดในตอนนี้ได้อีกด้วย ทำให้อัตราความเร็วในการอัพโหลดและดาวน์โหลดเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ช่วยลดปัญหาการเชื่อมต่อของเครือข่ายเมื่อเชื่อมต่อกับหลายอุปกรณ์พร้อมกัน  

เมื่อการชาร์จแบบไร้สายของแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาดใหญ่ผสานเข้ากับระบบ Ultra-Realistic Haptic Feedback จึงได้ผลลัพธ์เป็นประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนแบบเหนือระดับ

  • Mi 10 มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4780mAh ชาร์จผ่านสายและไร้สาย 30 วัตต์ รวมไปถึงการชาร์จจากตัวเครื่องไปยังอุปกรณ์อื่นได้เช่นกัน
  • Mi 10 มาพร้อมระบบ Ultra-Realistic Vibration System ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น ให้การสั่นแบบเสมือนจริงและพร้อมตอบสนองต่อการสัมผัสที่ดีขึ้นกว่าแบบเดิม มีตัวเลือกรูปแบบการสั่นให้เลือกมากถึง 150 ตัวเลือก
  • Mi 10 มี Multifunctional NFC และมี IR Blaster ทำหน้าที่เป็นรีโมทสำหรับควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้หลายอย่าง

สำหรับประเทศไทย Mi 10 ความจุ 8GB + 256GB มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Twilight Grey และ Coral Green จะวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ในราคา 27,999 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! “iPhone 13” อาจมาพร้อมฟีเจอร์หน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz “Always On”
แคสเปอร์สกี้เผยผู้ใช้ในอาเซียน 67% ต้องการ OTP ผ่าน SMS ในทุกธุรกรรมการเงินออนไลน์
Facebook พยายามจะให้ Apple ใช้ Messenger เป็นโปรแกรมหลัก

Leave Your Reply

*