หัวเว่ย จัดงานสัมมนาออนไลน์ 5G+, Better World Summit โดยภายในงาน นายเพ็ง ซง ประธานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายโซลูชัน กลุ่มธุรกิจสัญญาณเครือข่ายของหัวเว่ย ได้เรียกร้องให้อุตสาหกรรมไอซีทีร่วมมือร่วมใจกันเพื่อสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้น

“ปี พ.ศ. 2563 คือจุดเริ่มต้นทศวรรษที่สามของศตวรรษที่ 21 โดยในปีนี้ เทรนด์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นจะถูกขับเคลื่อนอย่างรวดเร็วมากขึ้นทั่วโลก ซึ่งจะนำไปสู่โอกาสและความท้าทายมากมายสำหรับผู้ประกอบการโทรคมนาคมและอุตสาหกรรมต่างๆ และเพื่อตอบโจทย์เหล่านี้

ผู้ประกอบการโทรคมนาคมจะต้องมุ่งสร้างเครือข่ายที่ยืดหยุ่น มีความอัตโนมัติ และชาญฉลาดยิ่งขึ้น แผนการทั้งปีที่เกี่ยวกับเครือข่ายและกิจกรรมต่างๆ จึงควรต้องตอบสนองต่อเป้าหมายเหล่านี้ด้วยหัวเว่ย จึงเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ 5G+, Better World เพื่อทำงานร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมและพันธมิตรต่าง ๆ ทั่วโลก

ซึ่งจะช่วยให้แต่ละฝ่ายแบ่งปันประสบการณ์ที่มีคุณค่าเพื่อสรรสร้างเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายเพ็งกล่าว

ภายในงานสัมมนา หัวเว่ยได้เผยรายงานสมุดปกขาว (white paper) ที่มีชื่อว่า เทคโนโลยีต้านโรคระบาด: ความเข้าใจและวิธีปฏิบัติสำหรับเครือข่ายโทรคมนาคม (Technology against Pandemic: Insights and Practice on Telecom Networks)

โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกในด้านเครือข่ายทั่วโลก ทั้งยังได้อธิบายบทบาทสำคัญของเครือข่ายโทรคมนาคม ในการต่อสู้กับโรคระบาด โดยเครือข่ายโทรคมนาคมที่มีความเสถียรได้มีส่วนช่วยผู้คนดำเนินกิจกรรมสำคัญต่างๆ ผ่านออนไลน์ได้ เช่น การศึกษาออนไลน์ การช้อปปิ้งออนไลน์ และการทำงานทางไกล สิ่งนี้ได้กลายเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้และการผลิตในระหว่างที่โรงเรียนและสถานที่ทำงานต่าง ๆ ถูกปิดลงชั่วคราว

รายงานสมุดปกขาวนี้ยังได้กล่าวถึงตัวอย่างแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด (Best Practices) ของผู้ประกอบการทั่วโลกในการพิชิตโรคระบาดด้วยเครือข่ายในวิธีต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น พวกเขาได้แนะนำเทคโนโลยี 5G, AI ใยแก้ว 10G PON รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมให้หลากหลายแอปพลิเคชันสามารถต่อสู้กับโรคระบาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ภายในงาน ยังมีผู้ร่วมกล่าวคำปราศรัย ซึ่งรวมถึง ดร. ซู หยู รองคณบดีสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ในจีนแห่งมณฑลเฉิงตู, นายโรเบิร์ต วิกเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจของซันไรส์ (Sunrise), นายซู เสี่ยวหมิง รองประธานแห่งบริษัท ยี่ตู เทคโนโลยี (Yitu Technology), นายฌอน คอลลินส์ ประธานกรรมการบริหาร ซีซีเอส อินไซต์ (CCS Insight) และ นายบ็อบ ไค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครือข่ายสัญญาณของหัวเว่ย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Central World ร่วมฉลองวันสตรีสากล พบกับ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ ในกิจกรรม Today at Apple
แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที “2024 iF Design Awards” 
“Honor Play” ทุบสถิติยอดขายถล่มทลาย! พร้อมเปิดพรีออเดอร์รอบสองแล้ววันนี้!

Leave Your Reply

*