เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอค่อยแล้วครับสำหรับภาคต่อของ ซีรีส์ซอมบี้สุดยิ่งใหญ่อย่าง Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 ที่อัปเดตล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อย เทรลเลอร์แรกออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว!

ความตายกำลังมาเยือน! หลังจากที่ทิ้งปมปริศนาไว้ในตอนจบของ Kingdom ซีซั่น 1 จนสร้างปรากฎการณ์ให้แฟน ๆ ตั้งตารอมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด Netflix ประกาศการกลับมาของซีรีส์ระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซั่น 2 ที่จะสร้างความตื่นเต้นและทำให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านกันอีกครั้ง เตรียมระทึกพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม ปี 2020

Kingdom season 2

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด บอกเล่าเรื่องราวของ ยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรแห่งราชวงศ์ โชซอนของเกาหลี แต่ท่ามกลางความรุ่งเรืองก็ยังมีมุมมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความเห็นแก่ตัวของชนชั้นปกครอง การแก่งแย่งชิงบัลลังก์ และที่สำคัญ เชื้อร้ายปริศนาที่คืบคลานเข้ามาในอาณาจักรที่พร้อมจะเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นผีดิบร้าย ในซีซั่น 2 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อเนื่องจากซีซั่นแรกที่ทิ้งปมปริศนาไว้มากมาย รับรองว่าซีซั่น 2 นี้จะยังคงความเข้มข้นและดุเดือดไม่แพ้ซีซั่นแรก

สำหรับ Kingdom ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาต้นตอของ โรคระบาด ในขณะที่โจฮักจูกระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น

ด้านซอบียังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ เรื่องราวในซีซันนี้จะเข้มข้น และสร้าง ความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอดชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้

ทรลเลอร์ของ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2

โชซอนในตอนนี้เหมือนตกนรกทั้งเป็น ไม่มีใครรอดชีวิตออกไปได้ “เราต้องหยุดยั้งให้ได้ทุกวิถีทาง” และใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์

เตรียมพบกับ Kingdom ซีซัน 2 วันที่ 13 มีนาคม บน Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับ”Xiaomi Civi 3″ สีสันพาสเทล สดใสน่ารักโดนใจสายหวานกันไปเลยจ้าา
เปิดตัว “iPhone 13 Pro สีเขียวอัลไพน์” และ “iPhone 13 สีเขียวใหม่”
“HUAWEI Y7 Pro 2019” ยกเครื่องใหม่เอี่ยม! กล้องหลังคู่ AI แบตสุดอึด

Leave Your Reply

*