ด้วยสถานการณ์การแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องของไวรัสโคโรนา เราต้องการแจ้งให้แฟนเสียวหมี่ เพื่อนสื่อมวลชน พันธมิตร และผู้ใช้ของเราทราบว่า สุขภาพ และความปลอดภัยของทุกคนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เสียวหมี่คำนึงถึง

เราจะเข้าร่วมงาน MWC Barcelona 2020 ตามแผนที่วางไว้ และเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของเรา รวมถึงฮาร์ดแวร์อัจฉริยะมากมาย

เสียวหมี่มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดโดยจะปฎิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดเพื่อสุขภาพ และพลานามัยของพนักงาน แฟนเสียวหมี่ สื่อมวลชน พันธมิตร และผู้ที่จะมาชมงานของเราจากทั่วโลก

ดังนั้น เรามีมาตราการเพิ่มเติมในช่วงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ของเราในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และที่บูธ MWC ของเรา ณ 3D10, ฮอลล์ 3, Fira de Barcelona Gran Vía ระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

– เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่า พนักงานทุกคนที่เดินทางจากประเทศจีนเพื่อไปร่วมงาน MWC ไม่แสดงอาการ และได้ออกจากประเทศจีนเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วันตามวันเวลาในปฏิทินก่อนที่พวกเขาจะมาถึงบาร์เซโลนา เพื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และงาน MWC ของเรา

 – เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่า ว่าผู้บริหารระดับสูงของบริษัททุกคนที่มีกำหนดการเข้าร่วมในกิจกรรมและการประชุมทุกประเภทได้ออกจากประเทศจีนเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วันตามวันเวลาในปฏิทินก่อนงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และงาน MWC

 – เราจะปฏิบัติตามคำแนะนำของ GSMA และทำให้มั่นใจว่าบูธนิทรรศการ และผลิตภัณฑ์ที่แสดงทั้งหมดมีการฆ่าเชื้อเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 – เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่า พนักงานทุกคนที่มีหน้าที่นำเสนอบูธมาจากสำนักงานท้องถิ่นของเราทั่วยุโรป นอกจากนี้เราจะทำให้แน่ใจว่า พวกเขาจะไม่มีอาการใดๆ เป็นเวลา 14 วันก่อนที่จะลงไปทำงานในส่วนต่างๆ ของงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และบูธ MWC

 ขอบคุณทุกท่านสำหรับความเข้าใจและการให้การสนับสนุนของคุณ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google Pixel Buds จะมีการเพิ่มฟีเจอร์และสีใหม่เปิดตัวพร้อมกัน เดือนสิงหาคมนี้
เผย “dark web” โหดขนาดไหน? แม้แต่โจรไซเบอร์ยังต้องใส่ใจในเรื่องความมั่นคงทางไซเบอร์
เผยภาพเรนเดอร์แรกของ “Samsung Galaxy S11e” ดีไชต์สวย พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว

Leave Your Reply

*