อันเดอร์ อาร์เมอร์ ร่วมกับ ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญใหญ่ต้อนรับปีใหม่ จับคู่ UA HOVR Series กับ Galaxy Watch Active2 UA Edition ให้การวิ่งมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษกับซัมซุงเพื่อโปรโมทการวิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกขั้น โดยจับคู่ Samsung Galaxy Watch Active2 UA Edition ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ กับรองเท้า UA HOVR Run Series ร่วมกันมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกันได้ครบทั้งวงจร

พิเศษสุดเมื่อซื้อรองเท้าจาก UA HOVR Run Series ซึ่งประกอบไปด้วย HOVR INFINITE, HOVR PHANTOM, HOVR GUARDIAN, HOVR SONIC 2 และ HOVR VELOCITI 2 แล้วนำใบเสร็จตัวจริงมาแสดงเพื่อรับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท ไว้สำหรับซื้อ Samsung Galaxy Watch Active2 UA Edition หรือเมื่อนำใบเสร็จตัวจริงจากการซื้อ Samsung Galaxy Watch Active2 UA Edition ก็สามารถรับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท เพื่อซื้อ UA HOVR Run Series* ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ไปจนถึง 31 มกราคม 2563

*สำหรับสินค้าราคาปกติเท่านั้น / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สมาร์ทวอทช์เอ็กซ์คลูซีฟรุ่น UA Edition ของ Galaxy Watch Active2 นี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของคนที่รักในการวิ่ง ทั้งในด้านการปรับปรุงสมรรถภาพและการพัฒนารูปแบบของการวิ่งที่เหมาะสม

โดยมีฟีเจอร์พิเศษที่สามารถเชื่อมต่อกับรองเท้าเพื่อวิเคราะห์การวิ่งได้ลึกถึงแก่น เสมือนมีโค้ชคอยแนะนำแบบเรียลไทม์ ทั้งยังมอบการเข้าถึงระดับพรีเมี่ยมในคอมมิวนิตี้ฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง MapMyRun ถือเป็นการมอบประสบการณ์ด้านการวิ่งที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอข้อมูลที่แม่นยำให้กับนักวิ่ง รวมถึงการฝึกที่ตรงจุดเพื่อประสบการณ์การออกกำลังกายโดยรวมที่ดียิ่งขึ้น

รองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูงจากอันเดอร์ อาร์เมอร์รุ่น HOVR ทุกรุ่นที่ออกในปี 2562 สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น MapMyRun ผ่านชิปบลูทูธที่ฝังอยู่ในรองเท้า โดยยูซเซอร์ที่มีอุปกรณ์ที่รองรับของซัมซุง สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อเชื่อมต่อกับ MapMyRun และรองเท้าของอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่สวมใส่ได้โดยตรง เพื่อรับการวิเคราะห์และคำแนะนำหลังการวิ่ง

พิเศษสุดสำหรับนักวิ่งที่ใช้ Samsung Galaxy Watch Active2 Under Armour Edition ควบคู่ไปกับรองเท้า UA HOVR Run Series พบกับฟีเจอร์พิเศษที่แตกต่างจากสมาร์ทวอชท์รุ่นอื่นคือ การวัดสถิติความยาวของก้าวระหว่างวิ่ง และการโค้ชแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเทคนิคการวิ่งโดยรวมของผู้ใช้ ราวกับว่าวิ่งไปพร้อมกับโค้ช

โดยฟีเจอร์รูปแบบเรียลไทม์นี้มีอยู่เฉพาะใน Galaxy Watch Active และ Active2 เท่านั้น

Samsung Galaxy Watch Active2 Under Armour Edition ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นตามเอกลักษณ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยตัวเรือนทำมาจากอลูมินัมที่มีน้ำหนักเบาและให้กลิ่นอายความเป็นสปอร์ต พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ

โดยมีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ ขนาด 44 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับสายสีดำ และขนาด 40 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับสายสีเทา โดยสายนาฬิกาทั้งสองทำมาจากวัสดุยาง FKM ที่อ่อนนุ่ม ซึ่งช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อมอบความสบายสูงสุดเมื่อสวมใส่ระหว่างการออกกำลังกาย

สามารถจับจอง UA HOVR Run Series และ Samsung Galaxy Watch Active2 UA Edition ได้ที่แบรนด์เฮาส์ของ Under Armour ทั้ง 11 สาขา Samsung experience stores 125 สาขา (รายชื่อสโตร์) และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ อัพเดตข้อมูลสินค้าและติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme เปิดตัว “realme GT Neo2” ที่จีนวันนี้ ! เผยโฉมนักฆ่าเรือธงน้องใหม่กับดีไซน์สุดล้ำ
ถูกลงกว่าเดิม!!! Apple ประเทศไทยประกาศราคา iPhone 11 ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการ
เปิดตัว HUAWEI MatePad T8 แท็บเล็ตขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ในราคาเริ่มต้น 3,690 บาท

Leave Your Reply

*