ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าในตอนนี้กระแสของกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ตั้งแต่การเริ่มต้นยุคสมัย Dual Camera เกิดขึ้นอย่างจริงจัง

Samsung Galaxy S11/Samsung Galaxy S11+

จนปัจจุบันเดินทางมาถึงกล้อง 4 เลนส์ ที่ตอนนี้สมาร์ทโฟนของแต่ละค่ายต่างพร้อมใจกันอัดกล้องหลังมาแลลฟูลสุดๆ หากทั่วไปก็อยู่ที่ 3 หากเทพกว่านั้นเราก็จะเห็นบางรุ่นมาพร้อมกับกล้องหลังที่มากถึง 4 เลนส์ด้วยกันครับ

ทั้งนี่หลักๆ แล้วกล้องหลังที่มาเยอะๆ นั้นมักจะประกอบไปด้วยส่วนของเลนส์สำคัญดังนี้

  • เลนส์หลัก
  • เลนส์ Wide 
  • เลนส์ Ultra-Wide 
  • เลนส์ Telephoto

โดยยังไม่รวมถึงความสามารถในเรื่องของฟังก์ชั่น Super Zoom และฟังก์ชั่น Night Mode สุดโหดที่ตอนนี้สมาร์ทโฟนรุ่นตัวแพงของตัวเอง และนั้นยังไม่รวมถึงความสามารถในเรื่องของรองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K ที่แต่ละค่ายพากันอัดใส่กันมาให้เหนือกว่าคู่แข่ง

พูดเลยว่าไม่เจ๋งจริงก็คงขายไม่ออก

เกริ่นกันมายาวขนาดนี้จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยครับ เพราะเนื้อข่าวหลักแล้วเรากำลังจะพาคุณไปพบกับภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S11+ ที่แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 เลนส์ ด้วยกัน

Samsung Galaxy S11+

Samsung Galaxy S11+

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy S11+” ที่เรานำมาฝากกันล่าสุดเป็นผลงานของ ซึ่งรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.9 นิ้ว แบบ Super AMOLED 

หน้าจอเป็นมาพร้อมดีไซน์แบบ Infinity-O เจาะรูไว้ตรงกึ่งกลางเพื่อวางกล้องเซลฟี่ กล้องหลัง 5 ตัวตามภาพที่เห็น , ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

Samsung Galaxy S11+

Samsung Galaxy S11+ รุ่นใหม่จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 หรืออาจเป็น Exynos 9830, RAM ขนาด 12 GB ความจุแบตเตอรี่ 4,800mAh รองรับชาร์จเร็ว 45 วัตต์ และสนับสนุน 5G

Samsung Galaxy S11+  จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10 เวอร์ชันล่าสุด ที่ครอบทับด้ว OneUI เวอร์ชัน 2.1 ล่าสุด

Samsung Galaxy S11 และ Samsung Galaxy S11+

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า Samsung Galaxy S11 จะถ่ายภาพกลางคืนดีขึ้น ด้วยเซนเซอร์กล้องใหม่ “Bright Night” ที่ทาง Samsung เพิ่งทำการยืนจดสิทธิบัตรแก่ทาง EUIPO (European Union Intellectual Property Office: สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งสหภาพยุโรป) ไปแล้ว

โดยสื่อต่างประเทศหลายๆ หัวต่างให้ความเห็นตรงกันว่าภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่เราเห็นกันดูเหมือนจะใกล้เคียงความจริงมากที่สุด

ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy S11 และ Samsung Galaxy S11+ คาดว่าจะเปิดตัวตามกำหนดเดิมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

จึงไม่น่าแปลกใจที่ปลายปีแบบนี้จะมีภาพและสเปกของ Samsung Galaxy S11 และ Samsung Galaxy S11+ ทยอยหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้นครับ

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Huawei” กำลังพัฒนาที่ชาร์จ SuperCharge ให้มือถือรุ่นกลาง
เมื่อผู้เล่น Instagram เจอปัญหาแปลกๆ จากการใช้งานเพิ่มมากขึ้น
เปิดตัว “HONOR Magic5 Pro 5G” เรือธงกล้องสวยตัวท็อป ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาไม่ถึง 3 หมื่น

Leave Your Reply

*