Plantronics ส่งเรือธงล่าสุดครอบคลุมไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย ช่วงชิงตลาดหูฟังบลูทูธที่กำลังบูมสนั่น ด้วยทรูไวร์เลสตระกูล BackBeat สเปคระดับท็อป พร้อมกัน 2 รุ่น BackBeat PRO 5100, BackBeat FIT 3200 และ BackBeat FIT 6100 หูฟังฟูลไซส์ที่เจาะกลุ่มฟิตเนสในรูปแบบที่แตกต่าง

หูฟังบลูทูธตระกูล BackBeat มีโปรไฟล์เสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Plantronics ที่ครองใจผู้บริโภคในตลาดระดับพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยีล้ำนำหน้า ด้วยการคัดสรรคุณภาพของชิปและชิ้นส่วนอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมเกรด จึงมีความเสถียรในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลัก คงทน คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกายในฟิตเนสหรือกลางแจ้ง การทำงานแบบที่ต้องการสมาธิ หรือแม้กระทั่งการประชุมทางโทรศัพท์ในร้านกาแฟ

จากผลการศึกษาวิจัยของ Frost & Sullivan’s พบว่าหูฟังทรูไวร์เลสยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงหนุนจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ไม่ชอบการทำงานแบบอยู่กับที่ Plantonics ได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ประกอบกับได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายมือถือระดับแนวหน้าของโลก ที่เปิดรองรับการใช้งานคำสั่งเสียงจากตัวหูฟังบลูทูธอัตโนมัติอย่างราบรื่นไม่ติดขัด

BackBeat FIT 3200

BackBeat FIT 3200 หูฟังที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่ต้องการเข้าถึงอารมณ์และรายละเอียดของท่วงทำนองเพลงโปรดอย่างเต็มอิ่ม จึงมีดีไซน์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจาก BackBeat Fit 3100 รุ่นก่อนหน้า ด้วย Noise-isolate Eartip ที่มอบโลกส่วนตัวให้ผู้สวมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังในยิม หรือในสวนสาธารณะ

 ด้วยโหมด Sound Mix ที่สามารถปรับตั้งค่าให้รับฟังเสียงภายนอกเข้ามาได้ตามความต้องการ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความปลอดภัยจากยวดยานพาหนะหรือสนทนากับคนรอบข้างไปพร้อมกับการ ฟังเพลงเบาๆ BackBeat FIT 3200 มีน้ำหนักเบา สวมสบาย กันเหงื่อและกันน้ำดีเยี่ยม ระดับ IP57 

BackBeat FIT 3200 มาพร้อมตัวเกี่ยวหูที่มีความกระชับไม่เลื่อนหลุดในทุกกิจกรรม ด้วยการคัดสรร Chipset ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย จึงยกระดับความเสถียรในการสนทนาและฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และชาร์จเคสช่วยเพิ่มเวลาใช้งานได้อีก 16 ชั่วโมง

BackBeat FIT 3200: วางจำหน่าย 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน ราคาเปิดตัว 5,990 บาท รับประกัน 2 ปี

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการในประเทศไทย คาดว่าหูฟังทั้งสามรุ่นจะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายในเดือนกันยายน 2019

ทั้งนี้ ในช่วงการเปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลส BackBeat PRO 5100 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ทั้งในเรื่องคุณภาพเสียงสนทนา ฟีเจอร์ที่ล้ำกว่า และความคุ้มค่า ด้วยเงื่อนไขการรับประกันถึง 2 ปี บริษัทฯจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการจองซื้อหูฟังรุ่นดังกล่าว ในราคา 6,590 บาท จะได้รับสินค้าไปใช้ก่อนใคร และจะได้ของแถมพิเศษ ‘หูฟังบลูทูธ BackBeat Fit 305’ มูลค่า 3,190 บาท (รับประกัน 1 ปี) ไปใช้สลับในช่วงเวลาฟิตเนสอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถทำการจองซื้อผ่าน Plantronics Official Store ใน Lazada, Shopee, JD, WeMall และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายชื่อร้านค้าที่รับจอง BackBeat PRO 5100 : http://systems2000.co.th/pre-order เปิดรับการจอง ตั้งแต่วันที่ 10 -19 กันยายน 2019

หมายเหตุ

1. สินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายล็อตแรก มีจำนวนจำกัด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการจัดส่งสินค้าที่จองซื้อก่อนการวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป
2. บริษัทจะจัดส่งสินค้าตามลำดับ จองก่อน ได้ก่อน ผู้จองซื้อที่พลาดสินค้าล็อตแรก จะต้องรอสินค้าล็อตต่อไป ซึ่งอาจจะได้รับในช่วงเวลาที่มีสินค้าวางจำหน่ายตามร้านค้าแล้ว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Sony WH-XB900N ไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อม Wireless Noise Canceling
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ High-Power Audio Systems รุ่น MHC-V83D, MHC-V43D และ MHC-V13
ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็นแบบช่องแช่แข็งด้านล่าง (Bottom Mounted Freezer)

Leave Your Reply

*