เหมือนจะได้ยินผ่านหูไปว่า เลิกขายมือถือแล้ว แต่ดูเหมือนข้อมูลที่ได้ยินมาจะเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะล่าสุด Facebook Sony Thai ได้โพสต์ภาพพร้อมเปคชั่น “แล้วพบกัน เร็ว ๆ นี้ Stay tuned!”

Sony Xperia 1

จากภาพที่เห็นทำให้สื่อพากันเดาว่าโซนี่ประเทศไทยกำลังจะทำการเปิดตัว Sony Thai มือถือ Sony Xperia 1 มือถือรุ่นท็อปอย่างแน่นอน โดยตัวเครื่อง Sony  Xperia 1 จะมีสแกนลายนิ้วมือทางด้านขวา และเป็นขอบดำที่ดูสะท้อนแสง คาดว่าจะเป็นมือถือ Sony Xperia 1 มือถือรุ่นล่าสุดที่จำหน่ายไปในหลายประเทศ 

รายละเอียดของ Sony Xperia 1  มันจะมาพร้อมกับจอขนาด 6.5 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 21:9 CinemaWide  ความละเอียด 4K OLED HDR รุ่นแรกของโลก มาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855, RAM 6GB, ความจำ 64 – 128GB และสามารถเพิ่มความจำได้ 512GB 

Sony Xperia 1

ส่วนเรื่องของกล้องนั้น คาดว่า Sony Xperia 1  จะมาพร้อมกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ที่ทำงานได้ครบช่วง, เทคโนโลยีชื่อว่า Eye Auto Focus ที่เพิ่มความแม่นยำในกาณโฟกัส 

นอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์ในการถ่ายวิดีโอที่ชื่อว่า Cinema Pro จะมีฟีเจอร์ CineAlta ในโหมดของวิดีโอ ถ่ายภาพแบบ RAW Flie, ภาพต่อเนื่องและอื่นๆ อีกมากมาย และมี OIS และ EIS พร้อมกับ Dual Pixel และมีระบบเสียง Dolby ATMOS ตัวเครื่องกันน้ำได้ในแบบ IP68

Sony Xperia 1

ต้องลุ้นกันว่า Sony Thai จะเปิดราคาของมือถือรุ่นนี้เท่าไหร่กันต่อไป

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้วฟีเจอร์ใหม่ Instagram จัดการคอมเมนต์ที่ไม่ต้องการได้พร้อมๆ กัน
ปีหน้าพร้อมเปิกศึก! เผยภาพเรนเดอร์ Xiaomi 12 Ultra ที่มาพร้อมกับเลนส์ไลก้า
เปรียบเทียบสเปก “iPad Air 5” กับ “iPad Mini 6” ไอแพดตัวไหนเหมาะกับคุณ?

Leave Your Reply

*