ต้องพูดว่าเรื่องดีไซน์ของ Samsung Galaxy Note 10 และ Samsung Galaxy Note 10+ คงไม่มีอะไรให้เราได้ลุ้นกันอีกแล้วครับ เพราะภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาในตอนนี้สื่อดังๆ จากประเทศเขาออกมาฟันธงแล้วว่ามันคือดีไซน์จริงของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของทาง Samsung ที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ ได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์ทางการแล้ว กับจอไร้รอยบากโฉมใหม่ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว และบอดี้กระจกไล่เฉดสีใหม่และเบื้องต้น Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ ขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว ในขณะที่ Note 10+ จะมีขนาด 6.75 นิ้ว ดีไซน์จอไร้ขอบไร้รอยบากแบบใหม่ หน้าจอมีรูกล้อง ที่ทางซัมซุงเรียกว่า Infinity-O พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy Note 10

Samsung Galaxy Note 10

 

ส่วนด้านหลังของทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซน์กล้องเรียงกันในแนวตั้งอยู่ในตำแหน่งมุมซ้ายบน ซึ่งตามข้อมูลบอกว่าตามข้อมูลบอกว่ากล้องจะประกอบไปด้วยกล้อง super-wide-angle 16 ล้านพิกเซล + กล้องเทเล 12 ล้านพิกเซล ซูม 2x และกล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล ส่วนรุ่น Plus จะแถมกล้อง ToF

Samsung Galaxy Note 10+

Samsung Galaxy Note 10+

มาดูกันครับว่า Samsung Galaxy Note 10 และ Samsung Galaxy Note 10+ จะสวยแค่ไหน เรียกว่าดูกันเล่นๆ ก่อนเจอตัวจริงวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ตามเวลาในเมืองไทยก็ประมาณ ตี3 ของวันที่ 8 สิงหาคมนั้นเอง

ที่มา: www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus เผยต้นแบบสมาร์ทโฟน Concept One ซ่อนกล้องหลัง เครื่องแรกที่งาน CES 2020
ทำความรู้จัก OPPO A1k สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก สเปคเกินคุ้ม เมมเยอะ จอใหญ่ดีไซน์หยดน้ำ
เผยภาพ “Apple Watch Series 7” ใช้ดีไซน์ทรงเหลี่ยม [Update ชุดใหม่]

Leave Your Reply

*