เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกเวลากับไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตสุดล้ำจากหัวเว่ย ที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะแอคทีฟไลฟ์สไตล์หรือสายชิล HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาให้เสียงแบบสเตอริโอ 360 องศา และ HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายแบบโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์

>>> HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Mini Speaker ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดพกพาดีไซน์เรียบหรู

HUAWEI FreeLace

HUAWEI FreeLace  ผลิตจากวัสดุโลหะแข็งแรงทนทาน พลังเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์ด้วยตัวขับไทเทเนียม สามารถรักษารูปทรงได้ ด้วยซิลิโคนสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกนุ่มขณะจับและไม่ระคายเคืองผิว รองรับการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ใช้งานได้ยาวนาน

HUAWEI FreeLace

HUAWEI FreeLace

รองรับการชาร์จแบบ HUAWEI HiPair ผ่าน USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบบจับคู่ชาร์จจากสมาร์ทโฟน และการชาร์จแบบเร็ว เพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มจะสามารถสนทนาต่อเนื่องได้ยาวถึง 13 ชั่วโมงและฟังเพลงได้ 18 ชั่วโมง

HUAWEI FreeLace

สามารถเล่นเสียงเบสได้ทรงพลังและขับเสียงแหลมได้อย่าง นิ่มนวล ไมโครโฟนประกอบขึ้นจากแนวคิดการออกแบบให้มีช่องเปิดแบบคู่ (dual-cavity design) หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeLace มี 2 สี ได้แก่ Graphite Black และ Amber Sunrise ราคา 2,490 บาท

HUAWEI FreeLace

HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI FreeLace วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Beosound Level” ลำโพงภายในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดจาก “Bang & Olufsen”
เปิดตัว “LinkBuds S รุ่น WF-LS900N” หูฟังแบบไร้สาย Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่
HUAWEI เปิดตัว FreeBuds Lipstick หูฟังไร้สาย ANC 2.0 เสริมลุคจัดจ้านอย่างมีสไตล์ วางจำหน่ายในไทย!

Leave Your Reply

*